Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Mẹ là chính người góp phần quan trọng mang cơ hội du học tại Úc đến với Shark Minh Beta. Anh cũng được thừa hưởng từ mẹ khả năng kinh doanh, niềm đam mê nghệ thuật.

Ngày 12/5/2024, sự kiện ra mắt album Thơ & Nhạc “Tìm mẹ” của tác giả Đinh Hằng - cũng là thân mẫu của Shark Minh Beta, đã được diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện được Shark Minh Beta tổ chức đúng dịp Ngày của mẹ, như một món quà đặc biệt được anh dành tặng cho mẹ.

Phát biểu trong buổi ra mắt này, Shark Minh Beta không dấu được niềm tự hào khi chia sẻ về ý tưởng thực hiện tuyển tập ngâm thơ này: “Mẹ tôi là một người rất yêu thơ, thích ngâm thơ, mẹ cũng sáng tác rất nhiều nhưng lại không đăng tải ở đâu hết. Vì vậy, từ đầu năm, tôi đã chuẩn bị một món quà và đưa ra ý tưởng thực hiện album nhạc thơ này cho mẹ, lưu giữ như một kỷ niệm trân quý.

Tuy nhiên, để thuyết phục mẹ cũng là một điều không hề đơn giản, cả gia đình phải thuyết phục mẹ, đồng thời tôi cũng hứa sẽ đồng hành với mẹ trong tuyển tập thơ này. Mẹ tôi không phải là nghệ sĩ, vì vậy, khi thực hiện MV này, cả mẹ và tôi chỉ nghĩ rằng là đến với thơ văn, ca hát với mong muốn được thoả sức sống với niềm đam mê, sở thích cá nhân và muốn truyền cảm hứng tới những tâm hồn đồng điệu”.

Giải trí - Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Shark Minh Beta và mẹ.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng thực hiện album, tác giả Đinh Hằng cho biết: "Album là hành trình gồm rất nhiều kỷ niệm của tôi với những người mẹ của mình, bao gồm mẹ ruột của tôi và người sinh thành nên chồng tôi.

Đó cũng là tâm sự mà tôi muốn gửi gắm đến những người thân trong gia đình, rằng tôi yêu họ và cảm ơn vì chúng tôi đã có mặt cùng nhau ở tất cả các khoảnh khắc vui buồn, hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi cũng muốn chia sẻ và lan tỏa những giá trị gia đình đến với mọi người qua những vần thơ, nhạc điệu".

Giải trí - Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ (Hình 2).

MC Thảo Vân là người dẫn chuyện trong album Thơ & Nhạc “Tìm mẹ” của tác giả Đinh Hằng.

Tuyển tập thơ Thơ và Nhạc “Tìm Mẹ” được ghi hình tại Tp.HCM, kể theo lối dẫn chuyện giữa MC Thảo Vân với tác giả, lồng ghép vào đó là những phần trình diễn của tác giải Đinh Hằng. Tuyển tập thơ với thời lượng khoảng 60 phút, là sự kết hợp giữa giọng đọc truyền cảm hứng của tác giả Đinh Hằng cùng sự hòa quyện giữa các nhạc cụ như đàn tranh, đàn bầu và sáo. Trong album này, Shark Minh Beta cũng góp giọng với ca khúc “Việt Nam ơi”.

Shark Minh tên thật là Bùi Quang Minh, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Beta Group. Anh là gương mặt trẻ xuất hiện tại "Shark Tank Việt Nam" mùa 6. Shark Minh từng tốt nghiệp Thạc sĩ MBA (Quản trị Kinh doanh) tại Trường đại học Harvard danh tiếng.

Anh cũng là tác giả của ca khúc quốc dân "Việt Nam ơi". Bài hát được Minh Beta sáng tác trước khi rời quê nhà, lên đường sang Mỹ du học.

An An