Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị "tung tin đồn thất thiệt

Ngọc Hà đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ thông tin giả đang được lan truyền trên mạng về "Cô Đẩu" Công Lý.

Bà xã NSND Công Lý phẫn nộ khi trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông báo chồng cô qua đời. Tài khoản TikTokTrang tin này diễn giải NSND Công Lý bị đột quỵ ngày 15/4 và qua đời sau 2 ngày. Hình ảnh đám tang được cắt từ bộ phim mà nam nghệ sĩ vừa tham gia. Cô thẳng thắn cho biết: "Sao lại có những trang như thế! Thực sự quá tồi tệ!".

Trước tin thất thiệt liên quan đến NSND Công Lý, ngay dưới bài đăng của Ngọc Hà, nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự phẫn nộ khi tình hình sức khỏe của NSND Công Lý bị xuyên tạc, câu view một cách tàn nhẫn. Họ lợi dụng cảnh quay trong phim của nam nghệ sĩ để đưa tin sai sự thật.

Giải trí - Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị 'tung tin đồn thất thiệt

Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc NSND Công Lý khi điều trị bệnh.

Cách đây không lâu, bà xã NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khoẻ của chồng có nhiều chuyển biến tích cực. Sau gần 3 năm đổ bệnh, anh đã tự đi bộ một mình dạo quanh khuôn viên sống. Khoảnh khắc này khiến bà xã nghệ sĩ xúc động, như một tín hiệu tốt sức khoẻ ngày cải thiện rõ rệt.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Kể từ ngày ngày nghệ sĩ Công Lý bị bệnh Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng. Thậm chí 2 vợ chồng Công Lý còn sang nhật chữa bệnh. 

Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Trúc Chi (t/h)