Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.

Ngày 6/5, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Danh Sơn (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu), là bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Đối tượng Danh Sơn khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngoài các tội danh nói trên, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, thu thập các chứng cứ để điều tra một số hành vi liên quan khác.

Như Người đưa tin đã đưa, ngày 16/4, người nhà trình báo chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở phường Trung Dũng (thành phố Biên Hòa) từ ngày 13/4.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ.

Đến ngày 26/4, Công an tỉnh Đồng Nai xác định nghi phạm liên quan đến việc mất tích của chị này là Danh Sơn nên tiến hành bắt giữ. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N. xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định, sau khi sát hại chị N. và đưa xác đi phi tang, Sơn còn lấy một số tài sản của nạn nhân. Ngoài ra, trong quá trình khám xét nơi ở của đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra còn thu giữ súng, nhiều viên đạn và một số tài sản của nạn nhân.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.