Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao?

Quan Nhân là sao nhí đẹp trai nhất Mùi Ngò Gai. Sau 20 năm, anh không còn dáng vẻ điển trai của ngày nào và lựa chọn sai lầm khiến sự nghiệp tụt dốc.

Là một trong những dự án hợp tác Việt - Hàn hiếm hoi đạt thành công lớn, Mùi Ngò Gai khiến khán giả yêu thích, "mất ăn mất ngủ" để xem một thời. Phim lập kỷ lục rating hơn 20% nhờ vào dàn cast chất lượng, nhất là các sao nhí tài năng và diễn nhập tâm. Trong số đó, người xem chắc chắn khó có thể quên được chàng sao nhí đẹp trai, sở hữu nụ cười tỏa nắng luôn "kè kè" cạnh cô bé Vy lúc nhỏ.

Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao?

Các diễn viên nhí trong Mùi Ngò Gai.

Trong Mùi Ngò Gai, nữ chính Vy lúc nhỏ thân thiết nhất với Trường, cậu bé điển trai và được nhiều bạn học khác yêu thích. Trường chủ động kết bạn với Vy, bên cạnh cô bé dù cô bé nhà nghèo, hay bị bắt nạt. Về sau khi lớn lên, Trường và Vy cũng phát triển mối quan hệ tình yêu, một thời khiến khán giả vô cùng thích thú.

Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 2).

Vai diễn Trường lúc nhỏ của Quan Nhân nhận về không ít tình cảm từ khán giả.

Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 3).

Cậu bé Trường đẹp trai, đáng yêu ngày nào trong Mùi Ngò Gai.

Thủ vai Trường lúc nhỏ là sao nhí tên Quan Nhân. Sinh năm 1991, Quan Nhân "bén duyên" với diễn xuất thông qua các phim như Mùi Ngò Gai, Một Chuyến Phiêu Lưu... ghi dấu ấn bởi gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên. Thế nhưng về sau, cái tên Quan Nhân lại dần dần chìm vào lãng quên một cách đáng tiếc chứ không thành danh như YeYe Nhật Hạ hay Angela Phương Trinh.

Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 4).

Quan Nhân chọn võ thuật thay vì diễn xuất, khiến danh tiếng tụt dốc.

Sau những bộ phim gây tiếng vang, Quan Nhân lại lựa chọn theo đuổi võ thuật thay vì diễn xuất. Anh từ chối nhiều lời mời phim ảnh, dành hết thời gian cho võ. Tuy nhiên sau 7 năm, những biến cố gia đình và hoàn cảnh khó khăn buộc anh phải khép lại đam mê này của mình, đồng thời lao vào kiếm tiền. Anh làm nhiều công việc khác nhau để lo cho kinh tế của gia đình, thậm chí tìm kiếm cơ hội diễn xuất trở lại.

Quan Nhân từng chia sẻ: "Tôi rất thích diễn, đó là niềm đam mê của tôi. Thế nhưng tuổi trẻ mà, lúc đó tôi còn quá nhỏ để biết được nên làm điều gì là tốt nhất. Bố mẹ tôi cũng luôn đồng ý với những gì mà tôi làm. Thế là tôi bỏ dở giữa chừng để đi học võ thuật. Nghĩ lại thấy bản thân lúc đó vô cùng tiếc nuối".

Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 5).
Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 6).
Giải trí - Sao nhí đẹp trai, có nụ cười tỏa nắng của Mùi Ngò Gai giờ ra sao? (Hình 7).

Quan Nhân hiện tại.

Đó là lý do khi trưởng thành, dù cố gắng đến đâu Quan Nhân vẫn khó lấy lại được hào quang như thuở sao nhí. Vì lẽ đó, anh mới quyết định đầu tư vào những công việc hậu trường, chuyển sang làm diễn viên lồng tiếng thay vì xuất hiện trên màn ảnh. Quan Nhân còn lập một kênh TikTok để làm clip lồng tiếng vui nhộn, không ngờ rằng mang về cho anh tương tác cao với hơn 10 triệu lượt "thả tim" tính đến hiện tại. Ở tuổi ngoài 30, Quan Nhân rõ ràng không còn dáng vẻ điển trai ngày nào nhưng cuộc sống đã êm đềm, thuận lợi hơn rất nhiều.

Tùng Lâm (t/h)