Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoàng Yến Chibi vừa bất ngờ tung poster MV mang tên "Sốc nhiệt". Tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở Tp.HCM và các tỉnh Nam bộ. Việc nữ ca sĩ tung ra một MV bắt kịp xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Trên poster, Hoàng Yến Chibi xuất hiện với tạo hình đầy trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chú ý đến hai mỹ nam ngoại quốc hay chiếc siêu xe nằm ở một góc khác của tấm poster. Tuy nhiên tất cả các nhân vật này đều bị phai màu khiến nhiều người khó hiểu.

Sốc nhiệt là sản phẩm tiếp theo nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng kể từ sau "Ừ em xin lỗi" và "Đào đâu ra người như anh". Trước đó, nhạc sĩ Khắc Hưng từng khẳng định sau hai ca khúc này, hình ảnh của Hoàng Yến sẽ còn phát triển hơn nữa. Điều này làm nhiều người hâm mộ kỳ vọng Sốc nhiệt sẽ là một ca khúc sôi động, đậm chất mùa hè với giai điệu cuốn hút và bắt tai.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc (Hình 2).

MV Sốc nhiệt sẽ chính thức được phát hành trên kênh Youtube Hoàng Yến Chibi Official vào 12h ngày 7/5. Chắc chắn nữ ca sĩ sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong những ngày tới.

An An