Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất

Diễn viên Thái San, một trong những nam thần của màn ảnh Việt thời Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc… bất ngờ xuất hiện với việc bắt tay với ca sĩ Phương Thanh.

Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất - Ảnh 1.

Diễn viên Thái San- ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh - bất ngờ tái xuất

Đầu thập niên 1990, Thái San cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc… là những "nam thần của màn ảnh Việt". Với gương mặt điển trai, đôi mắt to tròn và hiền lành, Thái San chuyên vào những vai sinh viên, công tử nhà giàu ga lăng, tốt bụng trong các bộ phim tình cảm – xã hội ăn khách một thời.

Một số bộ phim tiêu biểu đưa tên tuổi Thái San trở thành ngôi sao của dòng phim thị trường thập niên 1990 gồm: Tấm Cám; Đời có tên tụi mình; Chuyện tình Mỵ Châu; Chị em sinh đôi; Bến bờ khát vọng; Tóc gió thôi bay; Sao em vội lấy chồng; Vĩnh biệt tình anh; Trái tim mùa đông; Giấc mơ có thật; Nụ hôn đầu đời; Đừng nói xa nhau; Hạ sĩ quan; Đôi mắt Thái tử Câu Na La…

Tối 19-6, diễn viên Thái San gây bất ngờ khi không chỉ xuất hiện mà còn lấn sân ca hát với sản phẩm "I wanna be in you". Thái San chia sẻ, những năm ở Pháp, qua những bộ phim truyền hình, điện ảnh, Thái San đã "mê mệt" nét diễn tự nhiên của ca sĩ Phương Thanh.

Vì thế, trong chuyến về lại Việt Nam thăm nhà lần này, anh quyết định mời bằng được giọng ca "Trống vắng" tham gia dự án cùng mình.

Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất - Ảnh 2.

Diễn viên Thái San bị trầm cảm nhiều năm qua

Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất - Ảnh 3.

20 năm, đồng nghiệp vẫn nhớ Lê Công Tuấn Anh

Nhờ sự máu lửa của Phương Thanh mà anh cảm thấy tự tin hơn hẳn khi thu âm. Dần cởi bỏ sự ái ngại ban đầu, nam tài tử điện ảnh một thời thoải mái và phấn khích khi hát cùng Phương Thanh.

Anh cũng tin tưởng tuyệt đối để MV cho chính Phương Thanh đạo diễn. Sau khi thực hiện xong MV "I wanna be in you", Thái San sẽ quay trở lại Pháp để tiếp tục công việc của mình.

Thời gian tới, anh sẽ đi đi, về về giữa hai nước để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật. Anh cũng đã nhận được nhiều lời mời về phim ảnh từ các đạo diễn và nhà sản xuất Việt Nam.

Làm việc với Phương Thanh chục ngày qua, Thái San lại càng hăng hái trở lại với nghệ thuật trong thời gian tới bởi anh hiểu rõ ngọn lửa nghề trong anh chưa bao giờ tắt.

"Thái San từng gặt hái thành công thời điện ảnh Việt thập niên 90. Ngày xưa anh là diễn viên đẹp trai chuyên hát nhạc Pháp nhẹ nhàng lãng mạn cùng ca sĩ Thanh Lan và cũng là chị họ của anh. Anh bị trầm cảm hơn 10 năm nay vì gánh chiu tâm ly bế tắc cảm xúc - nghỉ làm nghệ thuật năm 1998 di sang Pháp định cư vì sự chia ly của bố mẹ. Anh tìm gặp Chanh và mong muốn cho anh đuợc hát rock -cho anh được gào thét để bản thân anh đuợc mạnh mẽ hơn -để anh đuợc thoát ra khỏi vùng cảm xúc u tối đã chiếm ngự trong anh lâu nay" - ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất - Ảnh 4.

Ca sĩ Lam Trường và Dương Yến Ngọc đến chúc mừng Thái San

Thái San tên đầy đủ là Nguyễn Đình Thái San, sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Khi còn là sinh viên khoa Hóa tại Trường Đại học Đà Lạt, Thái San tham gia đội văn nghệ của trường Đại học, biểu diễn bằng các ca khúc tiếng Pháp, tiếng Nga.

Năm 1989, Thái San được chị họ là nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Thanh Lan dẫn đến đoàn phim chơi và gặp đạo diễn Lê Hoàng Hoa lúc đó đang đi chọn cảnh phim tại Đà Lạt.

Ngôi sao cùng thời Lê Công Tuấn Anh tái xuất sau thập kỷ biến mất - Ảnh 5.

Diễn viên Thái San và nhiếp ảnh gia Quốc Huy

Vai diễn trong phim "Đằng sau một số phận" là cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật. Sau đó, Thái San thi đậu và học tập tại khoa Diễn viên kịch nói tại Trường Nghệ thuật Sân khấu II, đồng thời cũng thi đậu vào khoa Diễn viên điện ảnh tại Trường Điện ảnh TP.HCM cùng lớp với Việt Trinh, Cát Phượng và Mai Thế Hiệp.