Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao?

Người đàn ông khiến các chị em mê mẩn với body hoàn hảo, đẹp như tạc tượng.

Vào năm 2021, khi mới 24 tuổi, Han Jungwan đã giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi "Mister International Korea" (Nam vương quốc tế Hàn Quốc). Với chiều cao 1m82 và nặng 77kg, nam vương này sở hữu body vạn người mê với vòng ngực săn chắc và cơ bụng chuẩn 6 múi. 

Nhờ diện mạo cuốn hút, đẹp không tỳ vết mà Han Jungwan đã thu phục được đông đảo fan nữ và được truyền thông Hàn Quốc mệnh danh là "mỹ nam khỏe nhất năm 2021" vì vóc dáng cường tráng. Theo truyền thông xứ kim chi, anh từng theo học khoa Quảng cáo và Truyền thông tại Đại học Cheongju. 

Văn hoá - Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao?

Han Jungwan là nam vương nổi tiếng xứ Hàn.

Văn hoá - Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao? (Hình 2).

Anh sở hữu body vạn người mê.

Mặc dù đã tham gia đóng phim rất nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên nam vương này tham dự cuộc thi sắc đẹp. Sau khi đăng quang, mỹ nam này chia sẻ sẽ bắt đầu công việc người mẫu và lấy nghề diễn viên là mục tiêu của mình. Hai năm sau kể từ ngày đăng quang, nhan sắc của nam vương này ngày một thăng hạng.

Trên Instagram cá nhân của Han Jung Wan có thể thấy, anh ngày càng điển trai, nam tính và hấp dẫn hơn. Nam vương một thời vẫn giữ được thân hình cân đối cùng gương mặt láng mịn được chăm sóc kỹ lưỡng. Hiện anh đang tham gia làm mẫu ảnh quảng cáo, dự một số sự kiện về thời trang. Trong thời gian rảnh rỗi anh thường vẽ tranh nghệ thuật. Các tác phẩm của anh được người hâm mộ thích thú. 

Anh thi thoảng chia sẻ hình ảnh mình đang trong phòng tập gym, khoe bắp tay to lực lưỡng. Với Han Jung Wan, việc luyện tập thân thể là thói quen hàng ngày đồng thời là niềm yêu thích. Nam vương từng khuyên mọi người rằng nên tăng cường rèn luyện thể chất để có vóc dáng như ý và một sức khỏe dồi dào.

Văn hoá - Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao? (Hình 3).

Vóc dáng anh vẫn siêu chuẩn.

Văn hoá - Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao? (Hình 4).

Nam vương một thời chăm chỉ tập gym.

Văn hoá - Nam vương "khỏe nhất" xứ Hàn từng khiến chị em bấn loạn giờ ra sao? (Hình 5).

Anh có niềm đam mê với hội họa.

Đôi khi anh dành thời gian để đi du lịch cùng bạn bè và người thân của mình. Có thể nói rằng, cuộc sống của nam vương đình đám trôi qua êm đềm, chưa có điểm nhấn gì đặc biệt. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, Han Jung Wan sẽ có nhiều khởi sắc hơn trong sự nghiệp, không để phí hoài nhan sắc và tài năng của anh. 

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, nam vương này hiếm khi chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Nhiều trang tin cho hay, hiện anh vẫn đang độc thân. Han Jung Wan hiện tại chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp, thoải mái vẫy vùng với những niềm đam mê anh yêu thích và luôn muốn theo đuổi. 

Ngọc Linh