Đồng nghiệp khiến nữ người mẫu tự tử trên livestream có động thái gây phẫn nộ

Nhân vật khiến nữ người mẫu uất ức tới mức tự tử đã nhận về “cơn mưa gạch đá” khi lên tiếng về sự việc.

Thông tin nữ người mẫu Lim Ji Hye qua đời vào tối 18/6 sau khi tự tử trên sóng livestream đã khiến công chúng rúng động. Allkpop cho hay vào hôm người mẫu 37 tuổi tự kết liễu mạng sống, cô đã to tiếng với streamer Gam Seong Yeoul vì bị người này quỵt tiền thù lao. Ngay sau hôm Lim Ji Hye tự tử, cộng đồng mạng đã tràn lên trang cá nhân streamer Gam Seong Yeoul, yêu cầu cô phải đưa ra lời xin lỗi công khai.

Đáp lại cáo buộc này, Gam Seong Yeoul tuyên bố cô sẽ không xin lỗi, đồng thời nhấn mạnh Lim Ji Hye tự tử do cô không kiểm soát được cảm xúc: "Nói thật nhé, tôi không xin lỗi đâu. Tôi đã làm sai điều gì sao? Mấy người yêu cầu ai phải chịu trách nhiệm trước việc cô ấy tự tử hả? Lim Ji Hye làm vậy do bản thân cô ấy không kiềm chế nổi cơn tức giận". Ngay lập tức, nữ streamer họ Gam nhận về "cơn mưa gạch đá" vì bị cho là vô cảm.

Đồng nghiệp khiến nữ người mẫu tự tử trên livestream có động thái gây phẫn nộ  - Ảnh 1.
Đồng nghiệp khiến nữ người mẫu tự tử trên livestream có động thái gây phẫn nộ  - Ảnh 2.

Gam Seong Yeoul (hình trên) tuyên bố không xin lỗi về sự việc đau lòng liên quan tới người mẫu họ Lim. Stream họ Gam còn có phát ngôn gây phẫn nộ về tin Lim Ji Hye ra đi

Đồng nghiệp khiến nữ người mẫu tự tử trên livestream có động thái gây phẫn nộ  - Ảnh 3.

Lim Ji Hye qua đời vào tối 18/6 dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa. Trước đó vào hôm 11/6, cô đưa ra quyết định đáng tiếc sau trận cãi vã với Gam Seong Yeoul

Gam Seong Yeoul cũng lên tiếng giải thích về chuyện không trả đủ thù lao cho Lim Ji Hye như đã cam kết: "Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau rằng ai khóc khi đang livestream sẽ bị phạt 300 ngàn won (5,5 triệu đồng). Nhưng Lim Ji Hye cứ liên tục khóc làm mọi người tụt cảm xúc, nên tôi mới bảo cô ấy quay mặt vào tường mà khóc. Chính Lim Ji Hye đã nặng lời với tôi trước".

"Thật không may và đáng tiếc vì sự việc xảy ra ngay sau buổi livestream của chúng tôi. Nhưng tại sao lại phải xem cô ấy là trung tâm của sự chú ý trong mọi buổi phát sóng nhỉ? Trên thực tế, vài người chúng tôi tề tựu để cùng nhau kiếm thu nhập, thu hút khoảng 2.000-3.000 người xem trực tiếp… Tôi không xin lỗi đâu", Gam Seong Yeoul nhất quyết không nhận sai về mình.

Đồng nghiệp khiến nữ người mẫu tự tử trên livestream có động thái gây phẫn nộ  - Ảnh 4.

Gam Seong Yeoul bị chỉ trích vì có nhiều phát ngôn vô cảm

Nguồn: Allkpop