Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Từng phủ nhận đụng chạm "dao kéo"

Gần đây, sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Châu tại sự kiện ra mắt MV của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Trong bộ trang phục màu vàng quây cúp ngực, cô nàng tỏ ra rất tự tin và khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Tuy nhiên, sự so sánh giữa vẻ đẹp thực tế của cô và hình ảnh được nàng hậu công bố trên mạng xã hội đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên các diễn đàn. Một số người cho rằng ngoài đời thực, đường nét trên khuôn mặt của Ngọc Châu không đạt được sự thon gọn như mong đợi, ngũ quan đơ cứng và có sự khác biệt so với những bức ảnh cô đăng tải trước đó.

Trước những ý kiến của công chúng xoay quanh việc Ngọc Châu bị cáo buộc can thiệp "dao kéo" quá mức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nàng hậu phủ nhận việc mình can thiệp thẩm mỹ.

Cho biết lý do bản thân trông khác lạ là vì sau kỳ nghỉ Tết cô đã bị tăng cân nên khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn. Cô giải thích vì tập trung vào học hành nên ít tập thể dục dẫn đến vóc dáng thay đổi.

Hoa hậu Ngọc Châu đã chia sẻ thêm rằng việc dự sự kiện với phong cách trang điểm, làm tóc, góc chụp và biểu cảm khuôn mặt không trọn vẹn có thể dễ gây hiểu lầm đối với mọi người về vẻ đẹp của cô.

Giải trí - Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Nhan sắc gây tranh cãi của Ngọc Châu.

Nhan sắc "lên xuống" thất thường

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên ngoại hình của Ngọc Châu trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Trước đó, Tháng 2/2023, Ngọc Châu  trở thành tâm điểm của tranh cãi khi xuất hiện với vòng eo không còn săn chắc như trước, nổi bật những nếp nhăn trên da, đường cơ bụng mờ nhạt và sự tích tụ mỡ ở phần hông, trong một sự kiện của nghệ sĩ Chi Pu.

Điều này đã khiến cộng đồng mạng và công chúng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều về vẻ ngoài của người đẹp tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, trong cuộc thi Miss Universe 2022, Ngọc Châu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vóc dáng săn chắc và quyến rũ, vì vậy sự khác biệt đáng kể trong vóc dáng của cô đã khiến cộng đồng mạng nảy sinh nghi vấn. Một số người cho rằng cô có thể đã can thiệp thẩm mỹ để có được đường cơ bụng số 11 ấn tượng, thay vì đạt được từ việc tập luyện rèn luyện cơ thể.

Trước khi trở thành một trong những nàng hậu nổi tiếng như hiện nay, Ngọc Châu đã bắt đầu sự nghiệp từ cuộc thi người mẫu vào năm 2016. Cô xuất sắc giành được giải quán quân và dần thu hút được sự chú ý từ công chúng.

Với gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai, Ngọc Châu trở thành một người mẫu có tiềm năng, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí và sàn diễn thời trang. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và chưa đạt được sự nổi bật.

Giải trí - Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu? (Hình 2).

Gương mặt bị chê cứng đơ của Ngọc Châu.

Năm 2018, Ngọc Châu chuyển hướng tham gia cuộc thi Hoa hậu và đăng quang tại Miss Supranational Vietnam, từ đó giành quyền tham dự Miss Supranational 2019. Cô đã xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc và giành giải phụ Miss Supranational Asia, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên từ thời làm người mẫu.

Năm 2022, Ngọc Châu tái xuất sàn đấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tạo ra một làn sóng truyền thông mạnh mẽ. Sức hút của cô không kém cạnh các đối thủ nổi tiếng khác như Hương Ly, Nguyễn Oanh…

Giải trí - Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu? (Hình 3).

Nhan sắc của Ngọc Châu thời thi Miss Universe Vietnam.

Khi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu thu hút sự chú ý với vẻ đẹp dịu dàng và thường được mô tả như một "búp bê châu Á".

Tuy nhiên, suốt thời gian nhiệm kỳ, nàng hậu đã phải đối mặt với nhiều đồn đoán về việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù bị đặt nghi vấn nhiều lần, nhưng cô luôn kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc này.