Vừa trở lại Miss Universe Vietnam, Hương Ly đã mất điểm vì nịnh BTC mới ra mặt?

Động thái mới đây của Hương Ly nhận về không ít ý kiến trái chiều từ fan sắc đẹp.

Ngày 18/9, sự kiện ra mắt Top 18 Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Các cô gái lần đầu cùng lộ diện, nhận sash chính thức để bước vào đêm Chung kết sắp tới. Trong Top 18 chung cuộc, Hương Ly là cái tên gây chú ý với fan sắc đẹp. Sau nhiều năm chinh chiến ở đấu trường nhan sắc, người đẹp Gia Lai vẫn chưa có được danh hiệu mong muốn. Chính vì vậy, sự quyết tâm một lần nữa tìm kiếm cơ hội đến với Miss Universe của Hương Ly được nhiều người ủng hộ.

Tuy nhiên, vừa nhận sash không lâu thì Hương Ly trở thành cái tên nhận về loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đã đăng tải hình ảnh chiếc sash và đính kèm dòng trạng thái: "Trong lịch sử thi nhan sắc của mình thì đây là chiếc sash đẹp nhất, trang trọng nhất mà một thí sinh dự thi được sử dụng. Trời ơi, sau vài lần thi cử cũng có gì làm kỷ niệm thật sự rồi. Nghĩ tới cảnh không phải ủi bàn là cho phẳng mỗi sáng là khỏe cả người".

Vừa trở lại Miss Universe Vietnam, Hương Ly đã mất điểm vì nịnh BTC mới ra mặt? - Ảnh 1.

Hương Ly khen sash vừa nhận nhưng tạo nên làn sóng tranh cãi

Chia sẻ của Hương Ly nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của fan sắc đẹp. Nhiều người cho rằng việc dành lời khen cho chiếc sash không sai nhưng khi so sánh nó với các lần thi trước thì chẳng khác nào đang "đá xéo" tổ chức giữ bản quyền cuộc thi trước đó. Các fan nhan sắc nhận định dòng trạng thái của Hương Ly chưa thật sự khéo léo và tinh tế. Đặc biệt với câu "sau vài lần thi cử cũng có gì làm kỷ niệm thật sự rồi", thì một vài netizen đặt câu hỏi: "Những gì trải qua ở các cuộc thi trước không có ý nghĩa kỷ niệm với Hương Ly hay sao?".

Vừa trở lại Miss Universe Vietnam, Hương Ly đã mất điểm vì nịnh BTC mới ra mặt? - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng bài đăng của Hương Ly thiếu tinh tế

Hương Ly sinh năm 1995, quê Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 82 - 60 - 92cm. Hương Ly xuất thân là một người mẫu và đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Trước khi đến với các cuộc thi nhan sắc, Hương Ly từng nhiều lần xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước.

Hương Ly từng có 3 lần chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017, 2019, 2022. Việc Hương Ly quyết định trở lại với Miss Universer Vietnam khiến khá nhiều người bất ngờ.

Vừa trở lại Miss Universe Vietnam, Hương Ly đã mất điểm vì nịnh BTC mới ra mặt? - Ảnh 3.

Hương Ly đã 4 lần thi Miss Universe Vietnam