Vì sao Hoa hậu Ý Nhi được chọn để "chinh chiến" tại Miss World 2025?

Tối 22/3, đơn vị giữ bản quyền Miss World Vietnam chính thức công bố Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ là ứng cử viên Việt Nam thi đấu tại Miss World 2025.

Theo thông tin trên Saostar, trước thềm công bố người kế nhiệm Hoa hậu Mai Phương đến với đấu trường Miss World, đại diện đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam từng có nội dung chia sẻ đáng chú ý về Ý Nhi.

“Ý Nhi đã giải quyết được 70 - 80% câu chuyện này. Bạn chấp nhận rời bỏ tất cả để đi du học. Bạn chấp nhận vất vả để đi làm thêm. Bạn chấp nhận rời xa ánh hào quang mà mình vừa có… Việc Ý Nhi giành được một phần của học bổng tại một trường đại học Top thế giới cùng với việc bạn phấn đấu đi học và đi làm thêm cũng là điều rất tuyệt vời”, đơn vị quản lý cho biết.

Nói về điều vui nhất khi bước qua năm mới, đại diện đơn vị bản quyền Miss World Vietnam thẳng thắn tiết lộ là lúc nhìn thấy hình ảnh Ý Nhi mỗi ngày đi đến trường trong tâm thế lạc quan và vui vẻ.

Giải trí - Vì sao Hoa hậu Ý Nhi được chọn để 'chinh chiến' tại Miss World 2025?

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2025. Ảnh FBNV

Bà Phạm Kim Dung bày tỏ: “Tinh thần và ý chí của cô gái này xứng đáng cho những gì mà chúng ta đã trao cho cô ấy. Thật ra khi chúng ta trao vương miện cho ai đó, chúng ta sẽ nhìn thấy những gì mà người đó đã thể hiện trong quá trình. Chúng ta chưa thể nhìn thấy sự ứng phó của họ khi đối diện với khó khăn như thế nào. Nhưng trong hoàn cảnh Ý Nhi và chúng tôi đối diện với những khó khăn đó thì tôi thấy những điều chúng ta đã lựa chọn là đúng. Bởi lửa thử vàng, gian nan thử sức, nếu mọi thứ đều là hào quang thì chúng ta sẽ không nhìn thấy được nỗ lực cuối cùng của con người nằm ở đâu…

Rõ ràng sức mạnh nội tại của con người đó quá lớn. Đến lúc này, chúng tôi yên tâm. Chúng tôi cảm thấy vừa đủ với những gì mà chúng tôi đã lựa chọn đối với Ý Nhi”.

Giải trí - Vì sao Hoa hậu Ý Nhi được chọn để 'chinh chiến' tại Miss World 2025? (Hình 2).

Hình ảnh Huỳnh Trần Ý Nhi tại chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh FBNV

Lý giải về quyết định bổ nhiệm Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đến Miss World 2025, đơn vị quản lí cho biết: “Ở Ý Nhi, tôi thấy được sự nỗ lực. Bạn luôn trong tâm thế ‘phải bước đi phải bước đi’ mà không cần chờ đợi ê-kíp phải động viên hay an ủi. Bạn biết việc bạn phải làm bây giờ là sự nỗ lực, sự tiến lên. Và đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để có quyết định ngày hôm nay. Một cách chắc chắn rằng chúng ta đang chọn đúng người”.

Giải trí - Vì sao Hoa hậu Ý Nhi được chọn để 'chinh chiến' tại Miss World 2025? (Hình 3).

Hoa hậu Ý Nhi được gia đình và bạn trai động viên khá nhiều khi lần đầu ăn tết xa nhà. NVCC

Báo Thanh Niên đưa tin, Hoa hậu Ý nhi cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được thông tin này. Cô viết: "Ý Nhi vô cùng vinh dự khi được đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người".

Giải trí - Vì sao Hoa hậu Ý Nhi được chọn để 'chinh chiến' tại Miss World 2025? (Hình 4).

Hoa hậu Ý Nhi cho biết cô không cảm thấy mặc cảm hay tự ti khi đi làm thêm. NVCC

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định, cô sở hữu chiều cao 1,75m và số đo ba vòng: 84-60-94. Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 trên chính quê nhà của mình. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần giành vương miện, người đẹp 22 tuổi vướng hàng loạt ồn ào "vạ miệng" khiến cô phải lên tiếng xin lỗi hai lần. Làn sóng chỉ trích mạnh mẽ dẫn đến việc cô phải "ở ẩn" một thời gian trước khi lên đường sang Úc du học.

Trong thời gian "ở ẩn", Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cắt tóc để hiến cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV. Sau khi sang Úc, người đẹp còn đi làm thêm để có thể trải nghiệm cuộc sống. Cô dùng toàn bộ số tiền lương tháng đầu tiên gửi về Việt Nam làm từ thiện. Điều này giúp Ý Nhi tạo được nhiều thiện cảm hơn với công chúng.

Khánh Linh (t/h)