Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều

Hồng Diễm phản hồi ý kiến bức xúc của khán giả với vai Ngân Hà và tiết lộ chắc chắn nhân vật của mình sẽ đòi lại những gì đã mất.

Là nữ chính của phim Trạm cứu hộ trái tim nhưng tới thời điểm này, Hồng Diễm chưa thực sự chinh phục được khán giả.

Giải trí - Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều

Hồng Diễm được nhiều khán giả yêu mến với vẻ đẹp dịu dàng cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Sau 2 năm kể từ khi vào vai Phương trong Hành trình công lý, Hồng Diễm mới tái ngộ khán giả truyền hình qua vai Ngân Hà phim Trạm cứu hộ trái tim. Tuy nhiên, sự trở lại của Hồng Diễm lần này không thực sự chinh phục được khán giả, trái lại đây còn là vai diễn đẩy cô vào luồng khen chê dữ dội.

Giải trí - Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều (Hình 2).

Vai Ngân Hà khiến Hồng Diễm gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Trong Trạm cứu hộ trái tim, Hồng Diễm đảm nhiệm vai nữ chính Ngân Hà. Trong các tập gần đây, Hà phải đối mặt với biến cố gia đình khi bố nằm viện rồi đi tù, chồng phản bội còn công ty mất trắng. Giữa lúc đó, cô phát hiện mình đã mang bầu với Nghĩa. 

Giải trí - Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều (Hình 3).

Trước câu hỏi: Khán giả phản ứng trái chiều, người cảm thương kẻ bức xúc vì Hà đặt quá nhiều niềm tin vào Nghĩa, bạn nghĩ sao về điều này? Hồng Diễm giải thích thay cho nhân vật: "Ngân Hà từ trước đến nay thiếu thốn tình cảm của người mẹ nên khi có bố và chồng yêu thương như vậy, cô ấy rất tin tưởng vào tình cảm đó.

Khi một người đặt hết niềm tin vào ai đó thì khi phát hiện sự thật họ sẽ rất sốc. Trong giai đoạn sau biến cố, có vẻ khán giả rất bức xúc với cách hành xử của Ngân Hà. Với Diễm - người đồng hành với nhân vật, mong khán giả hãy đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật để hiểu vì sao Ngân Hà có cách hành xử như vậy".

Hồng Diễm nói hành trình hồi phục vết thương, chữa lành và tìm lại công bằng cho chính mình của Ngân Hà phải là quá trình đấu tranh dài hơi chứ nhân vật không thể ngay lập tức biến thành “siêu nhân” mạnh mẽ ngay được.

Không chỉ bị chê bai về kịch bản và nét diễn, tạo hình của nhân vật Ngân Hà cũng không ấn tượng, không toát lên được vẻ đẹp sang trọng, sành điệu của cô tiểu thư gia đình giàu có mà kịch bản đã xây dựng.

Giải trí - Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều (Hình 4).

Ngay từ đầu phim, phần tóc mái của Hồng Diễm khi lên phim không tạo được hiệu ứng trẻ trung, trong sáng mà khiến chị bị nhận xét là “cưa sừng làm nghé”. Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh cũng làm hình ảnh Ngân Hà “dừ” và kém sang hơn hẳn so với các nhân vật trước đó của nữ diễn viên.

Khi phim vừa lên sóng, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của Hồng Diễm để lại bình luận bày tỏ sự nghi ngờ nữ diễn viên lạm dụng “dao kéo”. Tuy nhiên, Hồng Diễm đã khéo léo phủ nhận nghi vấn này, nữ diễn viên cho hay gương mặt chị có chút khác lạ do đã tăng cân mà thôi.

Chia sẻ về những tình tiết chưa lên sóng, Hồng Diễm cho biết, sau này tuyến nhân vật của Hà sẽ phát triển hơn và biên kịch luôn hướng tới luật nhân quả, người xấu sẽ nhận kết cục không tốt đẹp. Với những trích đoạn chưa lên sóng của Trạm cứu hộ trái tim được VTV Kết nối hé lộ, có thể thấy Ngân Hà đã lột xác mạnh mẽ và công khai đối đầu cực gắt với Nghĩa và An Nhiên, đến mức hai người này cũng sốc.

Giải trí - Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều (Hình 5).

Tham gia diễn xuất từ năm 2008, Hồng Diễm luôn được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn năng lực. Tuy nhiên, đến vai Ngân Hà của Trạm cứu hộ trái tim, có thể thấy cách lựa chọn nhân vật và nét diễn quá quen thuộc, an toàn của nữ diễn viên đã không còn “được lòng” số đông khán giả.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh nhân vật Ngân Hà nhưng khán giả vẫn chờ đợi sự "lột xác" của Hồng Diễm trong những tập phim sắp tới.

Tùng Lâm (t/h)