Tìm ra danh tính cô gái ngoại quốc mặc áo dài tạo dáng phản cảm ở Hội An

Siew Pui Yi khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe những hình ảnh nhạy cảm khi mặc trang phục áo dài ở Hội An.

Mới đây, hình ảnh một du khách nữ ở Hội An được chia sẻ trên Facebook khiến cộng đồng mạng Việt dậy sóng. Đáng chú ý, trong những bức hình được đăng tải, cô gái này đã diện áo dài truyền thống Việt nhưng không mặc trọn bộ còn cố tình để lộ vòng 3 phản cảm.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc, phản đối cách làm của cô gái đối với áo dài - nét đẹp biểu tượng văn hóa Việt. Bên cạnh đó, việc chụp ảnh lộ nội y ở Hội An - di sản văn hóa đáng tự hào của người Việt cũng khiến cô gái nhận về cơn mưa gạch đá từ netizen.

Không lâu sau khi loạt hình ảnh được đăng tải, dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái chụp những bức ảnh phản cảm này. Cô nàng tên đầy đủ là Siew Pui Yi, sinh năm 1998, là một diễn viên, người mẫu Malaysia.

Tìm ra danh tính cô gái ngoại quốc mặc áo dài tạo dáng phản cảm ở Hội An - Ảnh 1.

Pui Yi sở hữu trang Facebook cá nhân có hơn 656 nghìn người theo dõi. Trên Instagram, cô cũng là một Gen Z nổi tiếng với 17,3 triệu lượt follower.

Siew Pui Yi bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi còn rất trẻ. Năm 14 tuổi, cô đã đăng tải những hình ảnh của mình trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, từ khi mới vào nghề, Pui Yi đã định hướng bản thân trở thành một người mẫu nóng bỏng. Cô thường xuyên chụp ảnh nội y, khoe đường cong cơ thể. Ngoài chụp ảnh, cô nàng sinh năm 1998 còn làm những MV, phim ngắn nóng bỏng, táo bạo đăng lên trang Youtube cá nhân của mình.

Siew Pui Yi cũng được nhiều nhãn hàng quan tâm, mời cô chụp ảnh tạp chí, quảng cáo sản phẩm.

Về chuyện tình cảm, Siew Pui Yi đang hẹn hò với Ezun Lim - cũng là một người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, Ezun Lim còn từng cầu hôn với Siew Pui Yi nhưng cả hai vẫn chưa thực sự tổ chức lễ cưới.

Tìm ra danh tính cô gái ngoại quốc mặc áo dài tạo dáng phản cảm ở Hội An - Ảnh 2.

Pui Yi và bạn trai.

Mặc dù được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Siew Pui Yi cũng dính dáng khá nhiều thị phi. Người đẹp Malaysia thường bị phàn nàn, chỉ trích vì khoe thân quá lố, đăng những hình ảnh phản cảm, hớ hênh trên mạng xã hội.

https://soha.vn/tim-ra-danh-tinh-co-gai-ngoai-quoc-mac-ao-dai-tao-dang-phan-cam-o-hoi-an-2022040516035062.htm