Samsung TV tung ưu đãi lớn nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

Đây được xem là cơ hội để người dùng Việt có thể dễ dàng sở hữu chiếc TV yêu thích với mức giá vô cùng dễ chịu cùng hàng loạt quà tặng độc đáo hấp dẫn không thể bỏ qua.

Dư âm của những lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ Vòng Chung kết Giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2022 đang thổi bùng lên không khí sôi động, rộn rã trên khắp mọi nơi. Đã là tín đồ của bộ môn túc cầu, không ai lại có thể bỏ qua được những trận đấu hấp dẫn đầy kịch tính, và dành trọn thời gian ngồi trước màn hình mỗi ngày để cổ vũ, ủng hộ cho đội bóng mà mình yêu thích.

Cũng vì thế mà trong lúc này, nhu cầu mua sắm các loại thiết bị nghe nhìn như TV, máy chiếu hay loa cũng ngày một gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức đại tiệc thể thao một cách trọn vẹn.

Tung ưu đãi "khủng", cháy cùng fan bóng đá

Thấu hiểu mong muốn trên của người hâm mộ túc cầu, ngay từ trước khi diễn ra Giải Vô địch Bóng đá Thế giới, Samsung đã liên tục tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc TV yêu thích để cùng đón xem những trận đấu sôi động với người thân bạn bè. 

Cụ thể, từ đây đến hết 22/12/2022, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi lên đến 35%, cùng nhiều phần quà có giá trị như loa tháp, trả góp 0%, gói bảo hành 3 năm…khi mua các sản phẩm TV, máy chiếu và loa thanh của Samsung.

Samsung TV tung ưu đãi lớn nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - Ảnh 1.

Đặc biệt, với các sản phẩm TV UHD, QLED và Neo QLED từ 65 inch trở lên, ngoài chiết khấu "khủng", Samsung còn triển khai thêm chương trình trả góp với lãi suất 0% cực kỳ hấp dẫn. Qua đó, người dùng chỉ cần trả trước 6.5 triệu cho TV 65 inch hoặc 7.5 triệu cho TV 75 inch là đã sở hữu ngay một chiếc TV với công nghệ cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đỉnh cao một cách chi tiết sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, ưu đãi này còn được áp dụng cho cả những chiếc TV Lifestyle như The Frame, The Serif… hay những mẫu máy chiếu thế hệ mới. Nổi bật trong số đó, chiếc máy chiếu cầm tay The Freestyle được nhận mức chiết khấu lên đến 35%, mang tới cơ hội để các tín đồ thể thao có thể sở hữu một màn hình chiếu 100 inch sống động lại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng không giới hạn.

Ngoài ra, để có thể truyền tải một cách trọn vẹn không khí bóng đá cuồng nhiệt, bên cạnh những khung hình sống động thì âm thanh chính là điểm nhấn thổi bùng lên cảm xúc thăng hoa. Hòa cùng bầu không khí sôi động đó, thế hệ loa thanh, loa tháp của Samsung cũng được nhận chiết khấu hấp dẫn, cùng loạt ưu đãi khủng lên tới 40% khi mua chung với TV. Những chiếc loa tháp còn được ưu ái tặng kèm micro, hỗ trợ trả trước 0 đồng cũng như trả góp với lãi suất 0%.

Samsung TV tung ưu đãi lớn nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - Ảnh 2.

Chưa hết, hưởng ứng ngày Black Friday, Samsung còn tiếp tục sale một số sản phẩm TV và loa nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức bóng đá. Theo đó, một số mẫu TV UHD, QLED cũng như Neo QLED sẽ được tăng chiết khấu khi nhập mã ưu đãi, đồng thời tặng thêm màn hình cong 24 inch hoặc giảm lên đến 50% khi mua kèm loa thanh thế hệ mới.

Tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên trái bóng tròn

Có thể nói, những chiếc TV của Samsung sẽ là lựa chọn hoàn hảo để người yêu bóng đá có thể trải nghiệm trọn vẹn không khí cuồng nhiệt bên gia đình và bạn bè. Đặc biệt, những mẫu TV kích thước lớn sử dụng công nghệ QLED và Neo QLED sẽ giúp tăng cường độ sáng, chi tiết cũng như màu sắc được tối ưu lên mức cao nhất. 

Bên cạnh đó, khả năng xử lý ứng dụng AI trên những chiếc TV Samsung còn hỗ trợ và tăng cường thêm chất lượng hình ảnh, giúp người dùng không cần phải lo lắng về nguồn phát trực tiếp. Kết hợp cùng độ phân giải lên đến 4K/8K, thế hệ TV Samsung sẽ đem lại cho các fans bóng đá những hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động nhất trên sân cỏ.

Samsung TV tung ưu đãi lớn nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - Ảnh 3.

Đặc biệt khi kết hợp cùng loa thanh Q-Series, công nghệ Q-Symphony sẽ đồng bộ và tái tạo không gian âm thanh sống động theo từng vị trí trên sân, giúp người xem có được trải nghiệm như đang được ngồi giữa khán đài và theo dõi trực tiếp.

Samsung TV tung ưu đãi lớn nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - Ảnh 4.

Mặt khác, với TV Samsung, người dùng không chỉ được chia sẻ niềm vui cùng không khí sôi động của những trận cầu đỉnh cao đến những ai đang xem chung mà còn có thể lan tỏa cảm xúc hào hứng này đến với ngay cả những người bạn ở xa. 

Nhờ tính năng Multi View độc đáo trên TV Neo QLED, vừa theo dõi trận đấu, người dùng vẫn có thể video call cho người thân hay bạn bè, để cùng bình luận chia sẻ đam mê hay ăn mừng niềm vui chiến thắng mà không gặp bất cứ rào cản nào khác.

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi xem chi tiết tại: https://www.samsung.com/vn/uu-dai-tivi/.