Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Trong showbiz Việt không phải mẹ bỉm nào cũng thoải mái chia sẻ quá trình khôn lớn của nhóc tỳ với công chúng, có người quyết giữ kín bưng đến khi con vài tuổi mới đăng tải úp mở. Đặc biệt, đa phần các em bé sinh ra trong gia đình hào môn, bố mẹ giàu có rất hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội. Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 Tường San là một trong số những mẹ bỉm giấu nhóc tỳ.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Tường San quê Hà Nội, sinh năm 2000, từng giành ngôi vị Á hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp tiếp tục tạo tiếng vang khi ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019. Sau cuộc thi, Tường San gây bất ngờ khi quyết định kết hôn ở tuổi 20 và sinh con đầu lòng. Gần đây, cô trở lại với các dự án nghệ thuật. 

Tường San được khen ngợi bởi nhan sắc "vạn người mê" ngọt ngào, thanh lịch đúng khí chất con gái Hà thành. Nhiều người cho rằng chặng đường nghệ thuật của nàng hậu sinh năm 2000 sẽ tiến xa và rực rỡ hơn nữa, thế nhưng cô lại lên xe hoa khi còn rất trẻ. Chồng của Tường San là một doanh nhân giàu có, lớn hơn nàng hậu 9 tuổi. Cả hai đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi đi đến quyết định hôn nhân.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 2).

Á hậu Tường San khoe nhan sắc mỹ miều trong ngày cưới với chồng doanh nhân.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 3).

Hình ảnh hiếm hoi của Tường San và ông xã được công khai trong ngày trọng đại.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 4).

Dàn mỹ nhân đình đám góp mặt trong ngày cưới của Tường San.

Đám cưới hoành tráng, quy tụ dàn sao Việt của Tường San nhanh chóng diễn ra vào tháng 11/2020. Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ: "Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn".

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 5).
Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 6).

Nhóc tỳ được mẹ đưa đến những buổi tiệc cùng dàn mỹ nhân Vbiz nhưng bé luôn được chọn góc che kín mặt

Vài tháng hậu gia nhập hội phu nhân hào môn, Tường San chào đón nhóc tỳ đầu lòng là bé gái. Mãi đến 4 tháng sau sinh con, vào dịp kỷ niệm ngày cưới Tường San mới chính thức xác nhận thông tin gia đình đã có thêm thành viên mới. Tuy nhiên, lúc này Tường San chỉ đăng ảnh khoe bụng bầu chứ không để lộ bất kỳ thông tin và hình ảnh nào liên quan đến con gái.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 7).

Ái nữ có làn da trắng, má bánh báo đáng yêu. 

Tường San ở hiện tại vừa hoạt động nhiều trong lĩnh vực vừa chăm chút cho tổ ấm. Thỉnh thoảng, người đẹp góp mặt trong một số sự kiện giải trí. Cuộc sống viên mãn của người đẹp 24 tuổi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Bận rộn chăm sóc con nhưng Tường San luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Cô còn dành thời gian đi du lịch, trải nghiệm ở nhiều nơi. Á hậu 24 tuổi kể: “Ban đầu, tôi phải dành nhiều thời gian cho em bé. Hiện tại, con cũng đã đi học nên tôi đỡ bận rộn hơn. Nhờ vậy tôi có thời gian để hoạt động nghệ thuật trở lại”.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 8).

Con gái của Tường San được ăn diện điệu đà chuẩn tiểu thư từ ngày bé.

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 9).

Chồng doanh nhân của Tường San ra dáng bố bỉm sữa mỗi khi chăm con.

Vì có mẹ là Á hậu và bố doanh nhân nên cô bé có cuộc sống sang chảnh, đầy đủ từ khi còn bé. Tường San sắm cho ái nữ nhiều váy áo lộng lẫy, xinh xắn như công chúa. Mỗi dịp tụ họp bạn bè, Tường San sẽ đưa con gái theo cùng nhưng đều chọn những góc chụp không để lộ mặt bé. Nàng hậu từng lên tiếng tiết lộ lý do không muốn công khai mặt con gái quá sớm: "Em bé còn nhỏ quá nên tôi muốn giữ cho con. Để khi nào con cứng cáp hơn thì tôi sẽ suy nghĩ để cho bé lên hình".

Giải trí - Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao? (Hình 10).

Tường San và chồng thường xuyên cùng nhau đi du lịch, danh tính nam doanh nhân cũng được giữ kín.

Sau 4 năm kết hôn, Tường San vẫn duy trì tham gia các hoạt động showbiz. Tường San được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng bá những sản phẩm mẹ và bé, ái nữ hào môn tuy không lộ mặt nhưng cũng trở thành "mẫu nhí" cùng mẹ chụp ảnh. Ngoài ra, Tường San còn có công việc kinh doanh đồ hiệu, review các sản phẩm làm đẹp.

Qua những khoảnh khắc hiếm đươc chia sẻ, có thể thấy chồng Tường San cũng hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc, dạy dỗ con gái học tập. Sau 4 năm chung sống, Tường San tiết lộ về cuộc sống hôn nhân: "Nghĩ lại thấy may mắn vô cùng khi tìm gặp trúng người hợp cạ về mọi thứ dù hai bọn mình chênh nhau 9 tuổi. Hai đứa được cái đồng điệu, đều lựa chọn yêu bình dị, lúc này là cùng nhau đi du lịch, đi ăn, đi chơi".

Hương Giang (t/h)