Ngân Khánh tuổi U40: Nuột nà, quyến rũ, được chồng đại gia yêu, chấp nhận ở “kèo dưới”

Ở tuổi 38, Ngân Khánh đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên chồng là doah nhân Đỗ Thiếu Quân.

Chưa sinh con sau 7 năm kết hôn

Khung cảnh sang trọng trong đám cưới tiền tỷ của Ngân Khánh và ông xã

Kết hôn không lâu, Ngân Khánh quyết định tạm ngừng hoạt động showbiz sang Singapore du học ngành sản xuất phim.

Dù phải xa vợ, song Đỗ Thiếu Quân vẫn tạo mọi điều kiện tốt nhất để Ngân Khánh có thể tham gia và hoàn thành khóa học. Những lúc rảnh rỗi, anh vẫn bay sang Singapore để thăm bà xã. Đồng thời Ngân Khánh cũng thường xuyên về nước để bù đắp tình cảm cho chồng.

Sau 7 năm kết hôn, Ngân Khánh vẫn chưa sinh con. Cô cho biết mình và ông xã vẫn lên kế hoạch cho công việc và dự định sinh con sau khi cô hoàn thành chương trình học. Khi đó, cặp đôi được ở gần nhau và có nhiều thời gian để chăm sóc con.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khá kín tiếng, không chia sẻ về chồng và đời sống tình cảm cá nhân. Cô chỉ đăng tải những hình ảnh cuộc sống đời thường hay các chuyến du lịch. Ngoài thời gian học tập và làm việc, Ngân Khánh tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Luôn ở "kèo trên" với chồng đại gia

Trải qua quá trình chung sống, Ngân Khánh không ngại thừa nhận chồng đại gia không phải mẫu người lãng mạn, thậm chí có phần hơi khô khan nhưng lại rất thực tế. Thay vì thể hiện tình cảm bằng việc tặng những món đồ đắt tiền, ông xã luôn chăm lo cho cô với những thứ thiết thực trong cuộc sống.

Nữ diễn viên từng tâm sự trên Vnexpress: "Trước đây tôi mơ mộng và tưởng tượng những buổi hẹn hò lãng mạn, một tình yêu đẹp như phim Hàn. Bây giờ, một gia đình hạnh phúc với sự quan tâm lẫn nhau của từng thành viên là điều tôi hướng đến mỗi ngày. Khi càng trưởng thành, mỗi ngày trôi qua đều có nghĩa, không riêng gì sinh nhật hay dịp nào khác".

Cô cũng từng tâm sự trên Zing về mâu thuẫn vợ chồng ở giai đoạn đầu hôn nhân: "Thật sự ngày mới kết hôn, chúng tôi khó tìm được tiếng nói chung. Có lúc, chúng tôi đã diễn ra chiến tranh lạnh với nhau suốt 10 ngày mà không trò chuyện. Thậm chí, tôi đã về nhà mẹ ngủ. Tôi còn tự hỏi liệu mình có lấy nhầm chồng không?".

Nhưng sau đó cô và chồng đã vượt qua tất cả và trân trọng hơn những khoảnh khắc được bên nhau.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới, vợ chồng Ngân Khánh đã có một buổi hẹn hò đặc biệt, ngồi nhắc lại những lần "cãi vã" đã qua và tình yêu dành cho nhau để vẫn tiếp tục nắm tay ở bên như hiện tại.

Hiện tại, Ngân Khánh đã hoàn thành chương trình học và về nước. Đã vượt qua hết được những thử thách hôn nhân trong những năm xa nhau, nên giờ đây ông xã và Ngân Khánh rất hoà hợp. Đặc biệt, cô tâm sự rằng mình luôn được ở "kèo trên" trước chồng đại gia.

"Nếu giận nhau chị thường hơi cứng đầu, không bao giờ mở lời trước. Mình bị một tật xấu là dù đúng sai cũng ít khi lên tiếng trước, vì mình sĩ diện, nghĩ rằng lên tiếng trước là mình thua rồi. Ảnh luôn là người nhường chị một chút.

Kể cả có sai chị cũng im lặng. Cách sửa của chị là trong cách sống, hành động mỗi ngày, chứ ít khi lên tiếng lắm. 10 lần thì chắc được có 2 lần thôi", Ngân Khánh nói trên Ngoisao.net.

Về chuyện làm dâu, vì nhà chồng sống tại Hà Lan, còn Ngân Khánh cũng đi du học ở Singapore nên không có nhiều thời gian bên nhau. Diễn viên giữ liên lạc với nhà chồng bằng những cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe. Cô kể mẹ chồng là người có lối sống phương Tây nên suy nghĩ thoáng. Bà hiểu ai cũng có ước mơ để theo đuổi nên luôn tôn trọng quyết định của mỗi cá nhân.

Mỗi lần về Hà Lan, Ngân Khánh cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm gia đình. Cô học hỏi ở mẹ chồng sự cẩn thận, tâm lý, các kỹ năng vào bếp.

Ở tuổi 37, Ngân Khánh đang có một cuộc sống khá êm ấm, hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Không những vậy, nhan sắc của cô vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm. Cách đây vài tháng khi xuất hiện trong một sự kiện giải trí tại Việt Nam, Ngân Khánh khiến mọi người trầm trồ trước dung mạo cuốn hút, quyến rũ của mình.

Ngân Khánh tuổi U40: Ngày càng quyến rũ, được chồng đại gia yêu, chấp nhận ở “kèo dưới” - Ảnh 5.

Nhan sắc trẻ trung, gợi cảm của Ngân Khánh ở tuổi U40

https://soha.vn/ngan-khanh-tuoi-u40-ngay-cang-quyen-ru-duoc-chong-dai-gia-yeu-chap-nhan-o-keo-duoi-20220401143645102.htm