Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn?

Nữ diễn viên chưa lần nào công khai danh tính của chồng khiến công chúng không khỏi tò mò.

Người đẹp sinh năm 1983, xuất thân từ người mẫu rồi rẽ ngang sang lĩnh vực diễn xuất. Cô từng góp mặt với vai chính trong một số bộ phim truyền hình đặc sắc như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên...

Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn?

Sau hơn chục năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Hồng Diễm vẫn là cái tên được khán giả yêu mến.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, ở tuổi ngoài 40, Hồng Diễm sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Đồng thời, kinh nghiệm diễn xuất phong phú khiến cô chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Hồng Diễm nỗ lực và chứng minh cái duyên với phim ảnh. Không chỉ khán giả mà nữ diễn viên cũng được giới chuyên môn công nhận. Ngoài sự nghiệp thành công, Hồng Diễm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn. Cô lấy chồng vào năm 25 tuổi, hiện tại có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, đã gần 2 thập kỷ kết hôn nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa lần nào công khai danh tính và diện mạo chồng.

Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 2).
Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 3).

Dù đã gần 2 thập kỷ kết hôn nhưng Hồng Diễm chưa lần nào công khai diện mạo và danh tính chồng.

Trên trang cá nhân, Hồng Diễm thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống nhưng chưa bao giờ đăng ảnh rõ mặt "nửa kia". Nữ diễn viên chỉ đăng ảnh nắm tay chồng hoặc chụp từ phía sau. Vì thế, thông tin về ông xã Hồng Diễm luôn khiến khán giả tò mò. Nói về nguyên nhân luôn giữ chồng trong "vòng bí mật", nữ diễn viên chia sẻ vì bạn đời của mình không muốn lộ diện để gây thêm bàn tán.

"Tôi là người đã có gia đình và tôi tự hạn chế. Mỗi người có một quan điểm. Tôi cũng luôn nhận rằng đó là hạn chế của mình và khiến khán giả không hài lòng. Nhưng cũng mong khán giả tôn trọng quan điểm đó của tôi", Hồng Diễm từng thẳng thắn.

Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 4).

Nhan sắc mặn mà của Hồng Diễm ở tuổi 42

Theo nhiều nguồn tin, chồng Hồng Diễm là doanh nhân lớn hơn cô 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên tiết lộ ông xã khá khó tính và nóng tính. Nhưng bù lại anh rất đàn ông, luôn yêu chiều vợ con. Cô nói bản thân may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về suy nghĩ, quan điểm sống và cả ăn uống nên cả hai không bị lung lay vì những điều ở bên ngoài, đến giờ vẫn giữ được tình cảm vợ chồng bền vững.

Theo Hồng Diễm, hạnh phúc gia đình là ưu tiên số 1 của cô. Vì thế, cô lựa chọn không đóng cảnh nóng hoặc quá thân mật với bạn diễn, dù đôi khi bị chê trách là một màu, không chịu hy sinh cho diễn xuất.

Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 5).
Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 6).
Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 7).

Nữ diễn viên gây xuýt xoa vì vóc dáng nuột nà, gợi cảm.

Thế nhưng, trải qua hơn 1 thập kỷ miệt mài làm việc, cải thiện khả năng diễn xuất, Hồng Diễm ngày càng được nhiều người yêu mến. Người đẹp cũng giành nhiều giải thưởng danh giá trong diễn xuất, từng bước chứng minh bản thân trên con đường sự nghiệp.

Giải trí - Mỹ nhân VFC và cuộc hôn nhân bí ẩn? (Hình 8).

Hồng Diễm cùng Quang Sự sánh đôi trong phim mới. Ảnh: Facebook Hồng Diễm.

Mới đây nhất, nữ diễn viên trở lại trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", đóng cặp cùng Quang Sự. Cả hai xác nhận sẽ không có cảnh thân mật trong phim.

Ở tuổi 42, Hồng Diễm nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài mặn mà. Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh công việc thì cô thỉnh thoảng chia sẻ hoạt động đời thường như ăn uống, tụ họp bạn bè hay cùng các con du lịch.

Tùng Lâm (t/h)