Lần hiếm hoi Phanh Lee tiết lộ hình ảnh của chồng và hai con

Diễn viên Phanh Lee đang nhận được sự chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Lần hiếm hoi Phanh Lee tiết lộ hình ảnh của chồng và hai con - Ảnh 1.

Mới đây, Phanh Lee đã đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh của gia đình mình. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai ảnh có đầy đủ cả chồng và hai con của cô với cộng đồng mạng.

Hai nhóc tỳ nhà Phanh Lee hiện đã cứng cáp và sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, đáng yêu. Mặc dù nữ diễn viên chỉ đăng bức ảnh gia đình được chụp từ phía sau, không để lộ mặt chồng nhưng dân tình đều ngưỡng mộ bởi hành động tình cảm, ấm áp mà ông xã dành cho cô trong khung hình.

Sau 3 năm đám cưới, Phanh Lee và chồng doanh nhân đã có 2 nhóc tỳ là bé Sochu (2 tuổi) và bé Sake (10 tháng tuổi). Được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "thiếu phu nhân hào môn" nhưng Phanh Lee hầu như không tiết lộ bất cứ điều gì về thân thế của ông xã hay gia đình nhà chồng. Cô chỉ thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc làm mẹ bỉm sữa của mình, hoặc tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương.

Vài năm qua, Phanh Lee không xuất hiện trên các bộ phim truyền hình hay các hoạt động showbiz bởi cô toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ. Nữ diễn viên cho biết, ở cả hai lần sinh nở, cô đều tự tay chăm con chứ không giao cho bảo mẫu hay người giúp việc.

Dù cuộc sống mẹ bỉm có nhiều lúc "đầu bù tóc rối" nhưng cô vẫn dành thời gian cho bản thân bằng các buổi cafe tụ tập bạn bè hoặc những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.