Khắc Việt và thử thách một mình chăm 2 con 48 giờ

Để tham gia chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, Khắc Việt sẽ phải trải qua thử thách một mình trông cặp song sinh trong vòng 48 giờ.

Khắc Việt và DJ Thảo Bebe là cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, Thảo Bebe nhanh chóng sinh cho Khắc Việt cặp song sinh đủ nếp đủ tẻ tên Dừa, Đu Đủ .

Sắp tới đây, nam ca sĩ cùng 2 con song sinh sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mới có tên Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân là show truyền hình thực tế về các ông bố nổi tiếng và con nhỏ. Tại đây, những ông bố nổi tiếng phải chăm con một mình trong 48 giờ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Khắc Việt và thử thách một mình chăm 2 con 48 giờ - Ảnh 1.

Gia đình Khắc Việt mở màn cho chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Trong 48 giờ ở cùng nhau, bố con sẽ cùng nhận và thực hiện những nhiệm vụ mà người mẹ mong muốn. Qua đó, các bố sẽ cùng con khám phá những điều mới mẻ, trở thành những người bạn của nhau.

Khắc Việt cùng cặp song sinh Dừa, Đu Đủ sẽ là nhóm bố con mở màn cho chương trình. Theo đó, Khắc Việt sẽ lần đầu đảm nhiệm hoàn toàn việc chăm sóc cặp song sinh trong vòng 48 giờ mà không hề có sự giúp đỡ của bà xã hoặc người thân.

Theo chia sẻ của gia đình, từ khi có 2 bé sinh đôi do đặc thù công việc bận rộn, phải tiếp xúc với nhiều người trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp nên Khắc Việt gần như không có thời gian chăm sóc 2 con.

Khắc Việt và thử thách một mình chăm 2 con 48 giờ - Ảnh 2.

Khắc Việt sẽ trải qua 48 tiếng tự mình chăm sóc 2 con.

Bản thân nam ca sĩ không có kinh nghiệm nấu ăn hay cho 2 bé uống sữa, cũng không hình dung hết một ngày của 2 con sẽ trôi qua thế nào. Đặc biệt, nam ca sĩ bày tỏ rằng, anh rất ngại với việc tắm cho con gái Đu Đủ và lo lắng mình không làm được tốt.

Thế nên, thử thách tự mình chăm sóc 2 con trong 48h quả thực sẽ "làm khó" Khắc Việt. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng hy vọng qua lần trải nghiệm này anh sẽ hiểu thêm về 2 bé và thắt chặt được tình cảm giữa anh và 2 con.

Chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân với sự góp mặt của Khắc Việt cùng 2 con song sinh sẽ lên sóng vào tháng 4 tới đây.

https://soha.vn/khac-viet-va-thu-thach-mot-minh-cham-2-con-48-gio-202203221351344.htm