Học trò Phạm Anh Khoa đăng quang Rock Việt

2 giải thưởng quan trọng nhất của Rock Việt đều thuộc về học trò của Phạm Anh Khoa.

Tối qua (1/4), đêm chung kết xếp hạng Rock Việt đã diễn ra với chiến thắng thuộc về Metanoia - band rock thuộc đội Đại bàng trắng (huấn luyện viên Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng). Tổng giá trị cho quán quân lên tới 250 triệu đồng.

Học trò Phạm Anh Khoa đăng quang Rock Việt - Ảnh 1.

Metanoia

Về nhì là nhóm Brainwave với số điểm 19,71 nhận giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Brainwave còn thắng giải ban nhạc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn với giải thưởng là dự án âm nhạc trị giá 100 triệu đồng. Có thể nói, bộ đôi Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng thắng đậm khi có tới 2 band học trò giật giải từ ngôi quán quân đến á quân 1.

Học trò Phạm Anh Khoa đăng quang Rock Việt - Ảnh 2.

Brainwave

Khiến giám khảo phải rơi nước mắt trong đêm chung kết 2 với tiết mục lên án nạn bạo hành trẻ em, Bumblebee (team Mãnh hổ gầm) đã "cán đích" với điểm số 19,48, đạt giải á quân 2, nhận tổng giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

4 giải Khuyến khích còn lại thuộc về Giấy gấp (team Đại bàng trắng), Whee! và Poseidose (team Phượng hoàng lửa), Mèow Lạc (team Mãnh hổ gầm). Mỗi giải Khuyến khích trị giá 30 triệu đồng.

Học trò Phạm Anh Khoa đăng quang Rock Việt - Ảnh 3.

Dàn giám khảo Rock Việt.

Đêm gala trao giải Rock Việt còn quy tụ nhiều "cây đại thụ" trong làng rock Việt. Ngoài dàn HLV kỳ cựu của chương trình, tập phát sóng đặc biệt còn có sự góp mặt của những cái tên như Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung, An Nam Band, ca sĩ Thu Phương, guitarist Dzũng. 

Trong buổi lễ trao giải lần này, Bức Tường đã mang đến chương trình tiết mục Tháng 10 - một tác phẩm trong album Con đường không tên đình đám của band. 

Ngũ Cung (band có HLV Đỗ Hoàng Hiệp làm thủ lĩnh) là nhóm nhạc được biết đến như là cơn gió lạ của nền âm nhạc Việt Nam khi chơi rock với các nhạc cụ dân tộc và cổ điển. Trong tập tối qua, Ngũ Cung trình diễn ca khúc Cướp vợ.

Học trò Phạm Anh Khoa đăng quang Rock Việt - Ảnh 4.

Nhóm Ngũ Cung

Microwave là một trong những ban nhạc nổi tiếng và thành công nhất của thể loại Nu Metal. Đây cũng là ban nhạc tượng trưng cho sự phóng khoáng tự do, đầy nội lực sẵn sàng nào. Đúng như tên của nhóm, Microwave đã "hâm nóng bầu không khí" bằng ca khúc Phai. 


https://soha.vn/hoc-tro-pham-anh-khoa-dang-quang-rock-viet-20220402155832903.htm