Hoa hậu Bích Hạnh giản dị khi đi thiện nguyện

Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ, chương trình thiện nguyện lần này giúp cô có thêm nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống.

Mới đây, Hoa hậu Bích Hạnh từ Phan Rang bay ra Hà Nội để tham gia chương trình thiện nguyện do công an thành phố Hà Nội phối hợp cùng Đoàn thanh niên Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; Đoàn thanh niên Móng Cái; Đoàn thanh niên nhà hát ca múa nhạc Quân đội; Đồn biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh… tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi” tổ chức tại Quảng Ninh.

Chương trình tình nguyện “Tháng Ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” hướng đến chủ đề của năm 2024 là Năm tình nguyện, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023); 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2024), 35 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024).

Giải trí - Hoa hậu Bích Hạnh giản dị khi đi thiện nguyện

Hoa hậu Bích Hạnh (áo trắng) tham gia chương trình “Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi” tổ chức tại Quảng Ninh.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Bích Hạnh tham gia vào các dự án thiện nguyện. Thế nhưng, được tham gia thiện nguyện cùng các chiến sĩ công an, biên phòng ở khu vực miền Bắc khiến Hoa hậu Bích Hạnh cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

“Sau khi đăng quang, tôi dành phần lớn thời gian, công sức và tiền bạc để làm dự án ở quê nhà Phan Rang. Dù tôi đã nhiều lần ra Bắc công tác nhưng đi thiện nguyện cùng các chiến sĩ công an, biên phòng ở địa điểm Quảng Ninh thì đây là lần đầu tiên. Đối với tôi, được đi làm thiện nguyện, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hay trao quà cho các chiến sĩ chính là niềm vinh dự”, Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ.

Giải trí - Hoa hậu Bích Hạnh giản dị khi đi thiện nguyện (Hình 2).

Hoa hậu Bích Hạnh trao quà cho các em nhỏ đạt thành tích học tập tốt dù hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Bích Hạnh chia sẻ, chương trình thiện nguyện lần này giúp cô có thêm nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống. “Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi là một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Bởi, thông qua chương trình này, những người làm doanh nhân, Hoa hậu, nghệ sĩ như chúng tôi và các bạn thanh niên của các Bộ, ban, ngành sẽ có thêm cơ hội để làm những điều ý nghĩ, giúp đỡ được bà con”.

Giải trí - Hoa hậu Bích Hạnh giản dị khi đi thiện nguyện (Hình 3).

Hoa hậu Bích Hạnh và Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng các em nhỏ.

Trong những ngày tham gia hoạt động, cô và Hoa hậu Phan Kim Oanh đã cùng các chiến sĩ công an khánh thành sân chơi thiếu nhi tại Nhà văn hoá Thôn 1, xã Vinh Trung, Móng Cái và trao các phần quà cho những học sinh vượt qua khó khăn để có kết quả học tập tốt. Hoa hậu Bích Hạnh cũng cùng các chiến sĩ công an, biên phòng… ra bờ biển dọn vệ sinh và vẽ tranh bích hoạ hưởng ứng cuộc vận động “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”. Cô cũng cùng đoàn đến thăm hỏi, trao quà và tặng một tủ sách cho các cán bộ đồn Pò Hèn, Quảng Ninh…

Giải trí - Hoa hậu Bích Hạnh giản dị khi đi thiện nguyện (Hình 4).

Hoa hậu Bích Hạnh cho biết, cô rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình “Tháng Ba biên giới – Biên cương Tổ quốc tôi” tổ chức tại Quảng Ninh.

“Mình là người đẹp có danh hiệu, lại một doanh nhân, thay vì lên truyền thông hé lộ cuộc sống xa hoa, tôi chỉ muốn khoe với mọi người, trong cuộc sống này mình đã làm được việc gì có ích, đóng góp cho xã hội hay giúp được bao nhiêu người. Đấy mới chính là quan điểm sống của tôi”, Hoa hậu Bích Hạnh khẳng định.

An An