Hiền Hồ, lỗ golf lạc lối và cú lừa "mất ngủ" gây ám ảnh!

Chuyện tình "anh em nương tựa nhau" của Hiền Hồ và đại gia U60 đang thu hút sự quan tâm, bình luận của đông đảo dân mạng.

Chẳng biết có phải ngoài ca hát, chơi golf thật sự đã mang lại cho nữ ca sĩ nhà lầu, xe hơi, sống cuộc đời an nhàn, sang chảnh như lời đồn!?

Và đáng ra, cái nắm tay trên sân golf của vị đại gia nọ sẽ khiến "đường bóng cuộc đời" Hiền Hồ thêm thăng hoa, nếu như anh chưa lập gia đình, chưa có con hay đã ly hôn.

Rồi chủ đề người đẹp đánh golf bỗng hot. Người ta bắt đầu bàn tán về lý do, mục đích mà Hiền Hồ cùng nhiều mỹ nhân thích golf, hào hứng xuất hiện trên những sân cỏ rộng lớn giá trị nghìn tỷ.

Hiền Hồ, lỗ golf lạc lối và cú lừa mất ngủ gây ám ảnh! - Ảnh 1.

Ca sĩ Duy Mạnh không kiêng dè phát biểu, các cô gái xinh đẹp thường xuyên đi oánh golf và check in, thì chỉ có khoảng 15-20% là đam mê thực sự. Còn lại 80% có mục đích "săn người".

Lại thêm một ý kiến của dân mạng rất thú vị như thế này: Nếu golf là môn thể thao quý tộc thì mỹ nhân chơi golf đơn giản có 2 dạng: coi lỗ golf là thử thách và coi các doanh nhân, đại gia là mục tiêu.

Với dạng coi doanh nhân, đại gia là mục thiêu, lỗ gofl lại có 2 loại: Lỗ vinh quang và lỗ tủi nhục.

Đánh vào lỗ vinh quang, nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu tự nhiên rơi xuống. Nhưng hỡi ôi ai biết đâu, lỗ tủi nhục luôn kề sát đó. Trong cơn say tiền tài, danh vọng, mấy ai tỉnh táo để mà tránh.

Hiền Hồ là một trong những mỹ nhân không may rơi xuống hố tủi nhục: Hình ảnh dễ thương ngoan hiền hoàn toàn biến mất, sự nghiệp lung lay, tiếng xấu còn mãi.

Hiền Hồ, lỗ golf lạc lối và cú lừa mất ngủ gây ám ảnh! - Ảnh 2.

Hiền Hồ liên tục bị lộ ảnh tình cảm với đại gia.

Lúc này, có lẽ cô đang chơi vơi như quả bóng golf bị đánh lên giữa màn đêm tối đen, bị bủa vây bởi dị nghị, rèm pha và chửi rủa của cư dân mạng. Nhưng khi bằng lòng tham gia vào cuộc chơi đắt đỏ, Hiền Hồ buộc phải chấp nhận rủi ro đắng chát như vậy.

Trong một bài phỏng vấn trước kia, cô cho biết, để có được thành công, đã trải qua bệnh "mất ngủ" bởi sự lao động hăng say, tích cóp tiền bạc. Do đó, Hiền Hồ sắm chiếc xe 13 tỷ làm quà tự thưởng ở tuổi 24, rồi chuẩn bị tiền chuẩn bị mua nhà mới.

Giờ đây, khi ồn ào nổ ra, dân mạng mới vỡ lẽ, phải chăng chứng "mất ngủ" của Hiền Hồ thật chất là nỗi sợ lén lút trên sân golf, nỗi sợ hình ảnh nắm tay, hôn thân thật với đại gia lộ ra ngoài! Nhưng, đời mà, cuối cùng mọi nỗi sợ bỗng trở thành sự thật!

Hiền Hồ đã lạc lối từ lỗ golf chính mình theo đuổi. Mỗi cú đánh bóng sai lầm cứ đẩy cô dần tới bờ vực thẳm, đối diện nguy cơ mất đi tất cả. Đó cũng là cái giá phải trả cho sự tham lam!

https://soha.vn/hien-ho-va-lo-golf-lac-loi-20220321163318282.htm