Hải Phòng: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Bước đầu, chính quyền Tp.Hải Phòng hỗ trợ mỗi gia đình có người thân thiệt mạng trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội số tiền 10 triệu đồng/gia đình.

Thay mặt lãnh đạo Tp.Hải Phòng, ông Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND Tp.Hải Phòng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội và trao tặng khoản hỗ trợ trước mắt của thành phố tặng mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Sự kiện - Hải Phòng: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Ông Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND Tp.Hải Phòng (thứ 3 tư phải sang) thăm hỏi, động viên gia đình có người thân thiệt mạng trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Ông Hoàng Minh Cường cũng đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình nạn nhân sớm vượt qua đau thương, tổ chức hậu sự và hỗ trợ giải quyết kịp thời những khó khăn trước mắt.

Trước đó, lãnh đạo chính quyền các địa phương có nạn nhân trong vụ cháy cùng các tổ chức xã hội trên địa bàn cũng đã đến thăm viếng, động viên, hỗ trợ kinh phí cho các gia đình.

Tp.Hải Phòng có bốn nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội xảy ra vào tối 12, rạng sáng 13/9. Trong đó có hai người ở quận Lê Chân, một người ở quận Hải An và một người ở huyện An Dương. Hai nạn nhân ở quận Lê Chân là anh em ruột.