Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn sao vụ án mạng do nghi can Danh Sơn(SN 1988, ngụ xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu), bác sĩ ngoại khoa đang làm việc tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã thực hiện hành vi giết người, phân xác nghi do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Đối tượng Danh Sơn tại cơ quan Công an.

Theo thông tin, nạn nhân là chị T.T.B.N. (SN 1987, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa), Sơn và chị N. có quan hệ tình cảm trước đó. 

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Sơn và chị N. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng một năm dù cả 2 người đều đã có gia đình riêng. Khi biết tin chị N. đã có thai với mình, Sơn lo sợ gia đình hai bên biết chuyện và sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Trưa ngày 13/4, chị N. đến Bệnh viện Đồng Nai tìm Sơn. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N. thấy mệt nên Sơn truyền nước cho chị.

Trong quá trình truyền nước, Sơn nảy sinh ý định giết hại nạn nhân. Vì vậy, Sơn đã cho thêm thuốc an thần vào bình truyền nước vượt gấp nhiều lần liều lượng quy định, với mục đích làm cho nạn nhân tử vong.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình (Hình 2).

Thu giữ khẩu súng của đối tượng Danh Sơn.

Sau khi xác định chị N. tử vong, Sơn đã phân xác nạn nhân thành nhiều phần đem đi giấu tại KCN Biên Hoà và khu vực xã Thiện Tân(huyện Vĩnh Cửu).

Trước đó, ngày 16/4, gia đình đến cơ quan công an trình báo chị T.T.B.N.  mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường học ở TP.Biên Hòa. Đoạn đường chị đi sau đó là từ trường con học tới phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa. 

Từ trình báo trên, cơ quan công an vào cuộc điều tra, rà soát xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm.

Bước đầu, xác định nghi can Danh Sơn khai đã sát hại nạn nhân do mâu thuẫn, sau đó giấu xác nạn nhân ở nhiều địa điểm khác nhau để che giấu hành vi phạm tội.

Sau đó, lực lượng công an đã đến bệnh viện để điều tra, đồng thời phối hợp các lực lượng chức năng đến khu vực xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu) để tìm kiếm thi thể nạn nhân.