Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Tối 28/4, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã khống chế một người đàn ông có hành vi đốt xe máy vi phạm trên xe tải chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) trên quốc lộ 51 (xã Lộc An, huyện Long Thành).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 28/4, tổ công tác của Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan (Phòng CSGT Công an tỉnh) đang tổ chức kiểm tra nồng độ cồn người lái xe trên quốc lộ 51, đoạn qua ngã tư Lộc An (huyện Long Thành).

Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe máy bị lập biên bản vì vi phạm nồng độ cồn (đồng thời bị tạm giữ xe) đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của tổ công tác (thùng xe hiện có khoảng 4 xe máy bị tạm giữ).

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Lực lượng CSGT cùng người dân khống chế ngọn lửa.

Tại đây, lực lượng CSGT đã phát hiện và lập biên bản vi phạm nồng độ cồn đối với một người đàn ông. Tuy nhiên, bất ngờ sau đó người này đã tự ý trèo lên thùng xe đặc chủng của tổ công tác.

Lực lượng CSGT đã yêu cầu người đàn ông này xuống xe. Bất chấp việc lực lượng chức năng yêu cầu xuống khỏi phương tiện chuyên dụng, nhưng người đàn ông trên đã liều lĩnh châm lửa đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan sang các phương tiện xung quanh.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT (Hình 2).

 Lửa đã được dập tắt sau đó.

Nhận thấy sự nguy hiểm, tổ công tác đã phối hợp với người dân khống chế đối tượng và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát mạnh đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe máy của đối tượng cùng ít nhất 3 xe máy khác; ôtô đặc chủng của CSGT cũng bị hư hỏng nặng.

Hiện đối tượng trên đã được Công an tỉnh Đồng Nai đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.