Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng chất ma túy

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 12/4, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với V.H.T. (47 tuổi), T.M.N. (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) để tiếp tục điều tra về hành vi Tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 9/4, Công an xã Bắc Sơn tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà không số tại ấp An Chu, xã Bắc Sơn do T. làm chủ, phát hiện tại phòng ngủ số 2 của T. có 3 đối tượng, gồm: T., N. và N.D.Th. có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an thu giữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý cùng nhiều tang vật có liên quan. Đồng thời, lực lượng công an phát hiện phía sau lưng N. đang ngồi có 1 hộp giấy màu hồng, bên trong có 12 gói nilon hàn kín (chứa chất màu trắng).

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng chất ma túy

Đối tượng N. và T.  tại cơ quan công an.

Bước đầu N. khai nhận, rạng sáng cùng ngày do có nhu cầu sử dụng ma túy nên đã liên lạc với một đối tượng (không rõ nhân thân, lai lịch) đặt mua 13 gói ma túy đá về để sử dụng. Sau khi mua được ma túy, N. mang đến nhà trọ của Th. tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom để ngủ (Th. không biết N. tàng trữ ma túy).

Chiều cùng ngày, N. giấu số ma túy đã mua trong túi quần rồi điều khiển xe mô tô tô chở Th. đến nhà của T. và rủ nhau sử dụng hết 1 gói ma túy. Khi cả 3 đối tượng đang ngồi nói chuyện tại phòng ngủ của T. thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện, bắt giữ.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng chất ma túy (Hình 2).

Tang vật thu giữ. 

Được biết, T., Th., N. đều nghiện ma túy. Qua test nhanh, cả 3 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. 

Hiện Công an xã Bắc Sơn đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ, niêm phong tang vật và lập hồ sơ ban đầu bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom để điều tra, xử lý theo pháp luật.