Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ khoảng 2 thập kỷ với nhạc sĩ Minh Khang

"Máu nghề của cậu ấy luôn rần rần mỗi khi chúng tôi gặp nhau", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Năm 2021, Đàm Vĩnh Hưng phải đối mặt với nhiều ồn ào, thị phi. Bên cạnh đó, dịch bệnh Covid bùng phát cũng khiến nam ca sĩ và giới giải trí bị "đóng băng" nhiều hoạt động. Để đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết định thực hiện liveshow "Đêm muôn màu". 

Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ khoảng 2 thập kỷ với nhạc sĩ Minh Khang - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng.

Với đêm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện những màu sắc âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân, gắn bó với khán giả nhiều năm qua. Nam ca sĩ chia sẻ: 

"Chắc chắn sẽ là những bài hát hit của Hưng bao năm qua nhưng được phối lại mới mẻ và sẽ mang lại cho khán giả nhiều màu sắc mà mỗi người trong họ đều có sự lựa chọn cho riêng mình. Hưng thì vẫn mãi tham lam chọn cho mình màu sắc nào có đông người yêu thích nhất mà thôi".

"Đêm muôn màu" của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự tham gia của các khách mời như: Vũ Hà, Hoàng Oanh, ban nhạc MK... Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, ngoài những tên tuổi trên còn một khách mời anh sẽ giữ bí mật đến phút chót.

"Người ấy là nghệ sĩ chuyên nghiệp và chắc chắn họ sẽ biết phải làm gì, chọn gì để khán giả yêu thương mình", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ khoảng 2 thập kỷ với nhạc sĩ Minh Khang - Ảnh 2.

Nhạc sĩ Minh Khang

Nam ca sĩ "Say tình" còn tỏ ra rất hào hứng khi được hợp tác với nhạc sĩ Minh Khang - người sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và nhạc sĩ Minh Khang đã quen biết nhau trên dưới 20 năm.

"Kỷ niệm lớn nhất và luôn kéo dài đó là sự trân trọng của Minh Khang dành cho tôi, và sự chuyên nghiệp, máu nghề của cậu ấy luôn rần rần mỗi khi chúng tôi gặp nhau" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

"Đêm nhạc muôn màu" của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Nhà hát Corona Phú Quốc.

https://soha.vn/dam-vinh-hung-noi-ve-moi-quan-he-khoang-2-thap-ky-voi-nhac-si-minh-khang-20220405150050042.htm