Con trai Lý Khôn Thành thông báo kết quả tranh chấp tài sản thừa kế với Lâm Tĩnh Ân

Con trai Lý Khôn Thành cuối cùng đã tuyên bố hòa giải với Lâm Tĩnh Ân sau hơn 2 tháng tranh chấp tài sản của bố.

Ngày 20/6, Lý Trác Hiên - con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành - đã chia sẻ bài đăng dài, công bố kết quả vụ tranh chấp tài sản với "mẹ kế" Lâm Tĩnh Ân sau hơn 2 tháng tranh chấp.

Theo đó, Lý Trác Hiên cho biết anh và Lâm Tĩnh Ân đã hòa giải, quyết định chia đôi số tài sản của cố nhạc sĩ. Vợ trẻ kém 39 tuổi của bố anh có toàn quyền sở hữu bất động sản Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) và số tiền 10 triệu Đài tệ (hơn 7,5 tỷ đồng). Mong muốn của cô chính là sống cuộc sống yên bình, không bị ai quấy rầy trong thời gian tới.

Trong khi đó, Lý Trác Hiên là người giữ tiền tác quyền và bộ sưu tập đồ cổ nhưng nếu có lợi nhuận trong tương lai, anh hứa sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện, các khoản thu sẽ được công khai qua tài khoản của Lý Khôn Thành.

Trong bài đăng của mình, Lý Trác Hiên chia sẻ ảnh chụp cùng Lâm Tĩnh Ân và bố anh trước khi qua đời, tâm sự: "Bố tôi nói rằng đây là 2 người mà ông yêu nhất trong đời. Ông đã rất hạnh phúc và thanh thản ra đi". Lý Trác Hiên không quên gửi lời xin lỗi vì vụ việc gia đình anh đã gây ồn ào thời gian qua.

Con trai Lý Khôn Thành thông báo kết quả tranh chấp tài sản thừa kế với Lâm Tĩnh Ân - Ảnh 1.

Lý Trác Hiên lần đầu khoe ảnh có mặt Lâm Tĩnh Ân cùng bố, thông báo vụ tranh chấp tài sản cuối cùng đã kết thúc

Trước đó, sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời vì bạo bệnh, Lâm Tĩnh Ân là người được đồn đoán thừa kế hơn 38 tỷ đồng từ chồng, còn Lý Trác Hiên có bài đăng ẩn ý cho biết anh không được bố để lại tài bất kỳ tài sản nào.

Lý Trác Hiên nghi ngờ Lâm Tĩnh Ân lập di chúc giả chiếm đoạt toàn bộ tài sản của bố. Ngoài ra, anh còn tung bằng chứng "mẹ kế" đập phá đồ, thường xuyên say xỉn và tranh cãi với hàng xóm. Người dân xung quanh phải báo cảnh sát và khiến anh đến giải quyết.