BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối

Đêm 17/9 là buổi diễn cuối của BlackPink trong khuôn khổ Born Pink World Tour. Bốn thành viên mặc gợi cảm để đánh dấu đêm diễn đáng nhớ ở Hàn Quốc.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 1.

Hai đêm diễn cuối của Born Pink World Tour diễn ra tại sân vận động Gocheok Dome, Seoul lớn nhất Hàn Quốc. Nhóm nhạc chọn nơi mình debut làm nơi kết thúc chuyến lưu diễn để đánh dấu tour diễn thành công nhất thế giới của nhóm nhạc nữ. Tại hai đêm diễn, bốn thành viên đều chọn trang phục gợi cảm, mang đậm dấu ấn cá nhân.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 2.

Thành viên lớn tuổi nhất BlackPink là Jisoo trung thành với phong cách nữ tính. Dù diện trang phục bó sát, gương mặt sáng nhất nhóm (visual) vẫn chọn thiết kế có chi tiết bèo, thắt nơ để tôn lên vẻ ngọt ngào.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 3.

Trang phục có phần gợi cảm và táo bạo hơn của Jisoo trong đêm diễn cuối tại Seoul, Hàn Quốc.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ chọn thiết kế 3D nữ tính trong màn diễn solo. Lần này, các thành viên có độ đầu tư cao, liên tục thay đổi trang phục khi ra sân khấu.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 5.

Jennie với trang phục bó sát, đính nơ Đen Hồng. Cô chọn boots da cao đến gối để "hack" dáng, khoe cơ thể thon gọn.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 6.

Jennie ít khi làm người hâm mộ thất vọng với trang phục trên sân khấu. Thiết kế crop top lệch vai cùng quần bó sát ánh bạc làm tôn lên vẻ nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm của rapper sinh năm 1996.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 7.

Giọng ca Solo lột xác với trang phục đỏ rực cùng màn biểu diễn khuấy động sân khấu. Crop top là thiết kế thường được Jennie diện nhất khi xuất hiện trước người hâm mộ.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 8.

Rosé xuất hiện nổi bật với mái tóc vàng đặc trưng. Nhiều người bất ngờ với độ táo bạo của nữ ca sĩ khi chọn áo ren hai dây lên sân khấu.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 9.

Trong đêm cuối, cô thể hiện sự ngọt ngào, pha trộn vẻ gợi cảm với váy hai dây, phần thân trên là corset cách điệu. Vóc dáng thon gọn của Rosé giúp cô phù hợp với phần lớn trang phục bó sát.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 10.

Thiết kế lông vũ hình yếm cách điệu mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ của Rosé trong màn trình diễn cuối của Born Pink World Tour.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 11.

Là em út BlackPink, Lisa chưa bao giờ chịu thua về độ chịu chơi cho trang phục khi lên sân khấu. Cô chọn thiết kế khoe trọn vòng eo cho lần trở lại Hàn Quốc.

BlackPink mặc quá gợi cảm trong đêm diễn cuối - Ảnh 12.

Thiết kế cầu kỳ là trang phục được Lisa ưu tiên chọn khi lên sân khấu. Em út BlackPink luôn biết cách gây chú ý, đặc biệt là cơn mưa tiền in hình gương mặt mình tại đêm diễn 16/9 ở Seoul, Hàn Quốc.