Bình Dương: Lộ nguyên nhân khiến đôi vợ chồng tử vong

Sau khi đánh ngất vợ, người đàn ông đã tưới xăng lên người mình và vợ rồi châm lửa đốt.

Ngày 8/5, Công an thành phố Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã công bố nguyên nhân ban đầu về vụ việc cặp đôi vợ chồng bốc cháy trong căn nhà và tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 6/5, Quách V.B. (SN 1991, quê tỉnh Bình Dương) xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị V.T.H. (SN 1990) vì lý do ghen tuông. Trong lúc cãi vã, B. đã đánh vợ khiến chị H. bất tỉnh. Sau đó, B. dùng xăng tưới lên người 2 vợ chồng rồi sau đó châm lửa.

Hoả hoạn bùng phát bén vào đồ đạc xung quanh rồi bao trùm lên cặp đôi này. Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng ứng cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Chị H. sau đó được xác định tử vong, B. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng và cũng tử vong.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Lộ nguyên nhân khiến đôi vợ chồng tử vong

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chồng đánh ngất vợ rồi đổ xăng châm lửa. (Ảnh CACC).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bến Cát tiếp tục củng cố hồ sơ bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thụ lý, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Như Người Đưa Tin đã đưa tin, sáng ngày 6/5, Công an phường Chánh Phú Hòa nhận được tin báo của người dân về vụ cháy nhà ở trên đường NF5, phường Chánh Phú Hoà, (thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Bến Cát đã chỉ đạo lực lượng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tới nơi, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ đã tử vong. Người đàn ông được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.