Bình Dương: Điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong

Cơ quan chức năng xác định người vợ đã tử vong, người chồng hiện đang cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Chiều 6/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thành phố Bến Cát điều tra vụ việc hai vợ chồng bốc cháy trong nhà, khiến người vợ tử vong.

Sự việc xảy ra tại một căn nhà nằm trên đường NF5 (phường Chánh Phú Hòa, thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày người dân nghe tiếng la hét trong căn nhà trên.

Khi mọi người chạy lại thì thấy đôi vợ chồng đang bốc cháy. Hàng xóm liền tri hô nhau tìm cách dập lửa. Sau khi dập lửa thì phát hiện người vợ đã tử vong, còn người chồng bị bỏng nặng, được mọi người đưa đi cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: ĐT).

Tại hiện trường, người dân phát hiện mùi xăng bốc ra nồng nặc. Một số người dân cho biết, thời gian gần đây vợ chồng này thường xuyên xảy ra cãi nhau...

Hiện tại, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thành phố Tân Uyên điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Hội Nghĩa vào đêm ngày 5/5.

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 5/5, nam thanh niên Đỗ Quốc D. (SN 2006, thường trú tại Cà Mau) được người dân cùng lực lượng Công an chuyển vào Trung tâm Y tế thành phố Tân Uyên cấp cứu với nhiều vết chém trên người. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vì bị thương quá nặng.

Theo một số người dân, D. bị một người đàn ông dùng hung khí chém liên tiếp nhiều nhát vào người, sau khi hai người xảy ra cãi vã.