Bé Bo nói một câu khiến Hòa Minzy xúc động: "Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng không sao hết..."

Cuộc đối thoại của mẹ con Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi xúc động, ai cũng dành lời khen cho nữ ca sĩ rất tâm lý khi dạy bé Bo.

Ngày 17/9, trên trang cá nhân, Hòa Minzy thu hút sự quan tâm của công chúng khi đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng bé Bo. Theo đó, khi được mẹ hỏi: "Bo có biết bố với mẹ bây giờ như thế nào không?" , cậu bé liền đáp: "Không yêu nhau nữa" . Hòa Minzy hỏi bồi: "Thế thì sao?" thì bé Bo mạch lạc trả lời: "Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà" .

Trước phản ứng của con trai, Hòa Minzy vỡ òa hạnh phúc. Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng mà bây giờ bố mẹ hết duyên rồi, không yêu nhau nữa. Bố mẹ không ở chung với nhau nữa nhưng rất yêu Bo, ông bà nội ngoại nữa, nên Bo lúc nào cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé".

Xuyên suốt cuộc đối thoại sau đó, Hòa Minzy thủ thỉ với con trai từng li từng tí về sự yêu thương mà mọi người dành cho cậu bé và bé Bo cũng thể hiện là một cậu nhóc hiểu chuyện, ngoan ngoãn lắng nghe. Theo dõi những giây phút tâm sự của 2 mẹ con Hòa Minzy, công chúng không khỏi xúc động và dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ vô cùng tâm lý khi dạy con.

Cuộc đối thoại dễ thương của Hòa Minzy và con trai

Đính kèm đoạn clip, Hòa Minzy trải lòng thêm: "'Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà'. Nghe con nói câu đó xong mẹ biết ít nhất mẹ đã thành công trong cách nuôi dạy con, dạy con biết cảm thông. Mẹ có lỗi khi không cho con có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất, cố gắng bên cạnh. 

Chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là 1 cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có 1 cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn. Yêu con trai của mẹ! Hãy luôn là cậu bé hạnh phúc vì không chỉ gia đình mà rất nhiều ông bà cô chú anh chị không máu mủ ruột rà cũng yêu con. Hi vọng mọi người không nói những câu như 'tội con' hay 'khổ thân con' nha".

Bé Bo nói một câu khiến Hòa Minzy xúc động: Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng không sao hết... - Ảnh 2.

Hòa Minzy cảm thấy tự hào khi đã nuôi dạy bé Bo trở thành cậu bé biết cảm thông

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận dừng lại. Sau tan vỡ, Hòa Minzy chăm sóc con trai, bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ chăm chỉ làm việc để ổn định kinh tế, chăm sóc cho con trai và gia đình.

Song song công việc, Hòa Minzy cũng cân bằng thời gian để bên cạnh con trai. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn cập nhật cuộc sống của hai mẹ con với công chúng. Những cử chỉ đáng yêu của Hòa Minzy và bé Bo luôn gây sốt MXH. Hòa Minzy cũng được khen ngợi vì cách dạy dỗ con. Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự tâm lý, lắng nghe và đưa ra các cách xử lý khoa học để giúp nhóc tỳ trưởng thành.

Ngoài ra, dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc con trai. Mỗi dịp trở về Việt Nam, Minh Hải đều tranh thủ thời gian để hội ngộ với Hòa Minzy, cùng đưa con trai đi chơi và tươi cười rạng rỡ chụp cùng nhau.

Bé Bo nói một câu khiến Hòa Minzy xúc động: Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng không sao hết... - Ảnh 3.

Hòa Minzy luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên con

Bé Bo nói một câu khiến Hòa Minzy xúc động: Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng không sao hết... - Ảnh 4.

Dù chia tay nhưng Hòa Minzy và Minh Hải giữ mối quan hệ văn minh, cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Bo hết mực