Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Chiều 16/4, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 7 đối tượng để điều tra về các hành vi hiếp dâm và không tố giác tội phạm.

Các đối tượng trên gồm: Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin. Các đối tượng này mới chỉ từ 16 đến 24 tuổi (cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Trong đó, Ai Khăn (SN 2001), Ai Khắp (SN 2002), Ai Hỡ (SN 2000) bị điều tra về hành vi hiếp dâm; 4 đối tượng còn lại bị điều tra về hành vi không tố giác tội phạm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 8/4, cả nhóm đến nhà Ai Khăn tổ chức ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, nhóm này đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với 1 cô gái ở xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk có quen biết với Ai Công trước đó.

An ninh - Hình sự - Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Các đối tượng làm việc tại cơ quan công an. 

Theo đó, cả nhóm bàn bạc, nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi. Mục đích của nhóm này là sẽ dẫn dụ cô gái đến một khu vực rẫy cà phê tại địa bàn buôn La Ru, xã Ea Hiu để thực hiện hành vi đồi bại.

Vì quá tin tưởng nên cô gái đã nhận lời và rủ thêm 1 người bạn nữ đi cùng. Tuy nhiên, khi vừa đến khu rẫy cà phê thuộc địa bàn buôn La Ru thì Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ lập tức dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái trên mặc cho nạn nhân liên tục vùng vẫy, chống cự, la hét.

Gây án xong, nhóm đối tượng nói trên bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường, rồi đi về nhà. Lúc này, 2 cô gái đã gọi điện thoại nhờ bạn đến chở về và đến cơ quan công an tố cáo hành vi thú tính của các đối tượng.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy tìm các đối tượng. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Khánh Ngọc