Thông tin mới về vụ người đàn ông đạp vào đầu người phụ nữ trên đường

Liên quan đến clip người đàn ông đạp đầu vào người phụ nữ ngay trên đường, chính quyền địa phương cho biết đã tìm hiểu và làm rõ vụ việc.

Tối 12/11, lãnh đạo xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa cho biết địa phương đã tìm hiểu và làm rõ vụ việc liên quan đến clip người đàn ông đạp vào đầu người phụ nữ gây phẫn nộ trên mạng xã hội vừa qua.

Theo đó, chính quyền xã Suối Cát xác định người phụ nữ trong clip tên là T.T.H (sinh năm 1981, trú thôn Tân Xương 2, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), còn người đàn ông tên H.Q.T (sinh năm 1991, trú huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Hai người này là chị em họ trong nhà.

Theo thông tin, trước đó, chị H. đưa xe cho anh T. đi và bị vỡ kính chiếu hậu cùng kính chắn gió ô tô. Bực tức, chị H. đã đuổi đánh, chửi mắng anh T. trên một đoạn đường dài. Khi đến trước thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa anh T. không giữ được bình tĩnh nên có hành vi đạp vào đầu chị H. Sau đó, người dân thấy vậy đã quay clip lại và đứng ra can ngăn.

Hiện nay, sau khi làm việc với công an xã cả 2 đã tự nguyện hòa giải, chị H. cũng không có thương tích nghiêm trọng.

Dân sinh - Thông tin mới về vụ người đàn ông đạp vào đầu người phụ nữ trên đường

Người đàn ông đạp đầu người phụ nữ ngay trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Như tin đã đưa, trước đó, vào ngày 11/11, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân đạp vào đầu người phụ nữ ngay trên đường khiến nhiều người phẫn nộ. Hình ảnh clip cho thấy người đàn ông dùng chân đạp vào đầu, người phụ nữ ở tư thế quỳ. Vừa đạp người đàn ông còn lớn tiếng chửi mắng người phụ nữ. 

Theo người dân, sau khi can thiệp, đẩy người đàn ông ra thì người phụ nữ lên ô tô biển số tỉnh Khánh Hòa.

Châu Tường