Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc

Bức ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ vì hình xăm lớn nơi cánh tay.

Trên Instagram mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh giản dị mà sang chảnh kèm chú thích: "Giáng sinh, Tết Tây, Tết Ta… Huệ lên 2 ký".

Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc - Ảnh 1.

Dù đã rút khỏi showbiz từ lâu, các thông tin liên quan đến ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn được quan tâm

Trong ảnh, bà mẹ ba con diện cả cây đồ trắng, trông "có da có thịt" hơn hẳn! Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là cánh tay của cô. "Huệ ơi tay Huệ sao vậy ạ?", "Thích tattoo quá hà", "Úi, tay chị bị thương hả?",… là một số bình luận dưới bài viết.

Thật ra, Tăng Thanh Hà từng khoe trước đó, vào ngày mùng 4 Tết, rằng đó là hình xăm của con gái làm cho chị. Dường như đây là một hình xăm tạm thời.

Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc - Ảnh 2.

Hà Tăng khoe hình xăm do con gái là tác giả

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là diễn viên, người mẫu người Việt gốc Hoa. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, khí chất, cô được mệnh danh là "Ngọc nữ điện ảnh" của Việt Nam.

Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc - Ảnh 3.

Sinh ra trong một gia đình đông con, kinh tế khó khăn, Tăng Thanh Hà phải phụ giúp cha mẹ từ bé. Cô được mẹ giới thiệu tới với nghệ thuật qua các lớp kịch ở Idecaf. Tăng Thanh Hà có vai diễn đầu tiên năm 16 tuổi trong phim Dốc tình. Tuy nhiên, phải tới bộ phim Bỗng dưng muốn khóc (2007), cô mới trở thành cái tên đình đám cả nước.

Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc - Ảnh 4.

Tăng Thanh Hà trong "Bỗng dưng muốn khóc"

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó, cô rút khỏi làng giải trí, tập trung vào gia đình nhỏ. Dù vậy, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên hot bởi cuộc sống sang chảnh, viên mãn.

Tăng Thanh Hà khoe hình xăm lớn, fan bất ngờ khi biết nguồn gốc - Ảnh 5.

Hà Tăng có cuộc hôn nhân viên mãn với doanh nhân nổi tiếng