Tố chồng bạo hành, nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị "phản đòn" loạt bằng chứng ngoại tình với nhiều người

Nữ hoàng áo tắm Nhật Bản Yoko Kumada bị chồng cũ tung bằng chứng cô đã ngoại tình với nhiều người. Điều này đẩy cô vào thế bất lợi trong cuộc chiến ly hôn tại tòa.

Ngày 30/1, trang tin tức Shuukan Bunshun của Nhật đưa tin về tình tiết mới chấn động của cuộc chiến ly hôn giữa nữ hoàng áo tắm Nhật Bản Yoko Kumada và chồng cũ. Chồng cũ đã thu thập được nhiều bằng chứng chứng minh Kumada ngoại tình. Hiện số bằng chứng này đã được trình lên tòa và được tòa chấp nhận, điều này đẩy nữ hoàng áo tắm vào thế bất lợi trong những phiên xét xử tiếp theo.

Theo China Press, Yoko Kumada đã kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí vào năm 2012. Họ có với nhau 3 người con chung. Nữ thần tượng luôn kín tiếng về cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, tới tháng 6/2021, có tin chồng của cô bị bắt giữ vì hành vi bạo lực gia đình. Chưa đầy 1 tháng sau, nữ hoàng áo tắm tuyên bố ly hôn chồng với lý do bị ông xã và mẹ chồng bạo lực về cả thể xác lẫn tinh thần. Cô yêu cầu được bồi thường số tiền lên tới 5,5 triệu yen (993 triệu đồng). Từ đó tới nay, việc ly hôn vẫn chưa thể khép lại êm đẹp.

 Tố chồng bạo hành, nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị phản đòn loạt bằng chứng ngoại tình với nhiều người - Ảnh 1.

Yoko Kumada từng tố cáo chồng cũ bạo hành, dẫn đến cuộc hôn nhân 9 năm tan vỡ. Nhưng mới đây, cô đã bị anh tố ngược là người không chung thủy (Ảnh: Instagram)

Thực chất từ hồi năm 2022, chồng cũ đã từng đệ đơn kiện Kumada cùng 1 nhà sản xuất chương trình truyền hình với lý do ngoại tình. Người chồng cũ đã ghi âm được những cuộc trò chuyện của vợ với người đàn ông lạ làm bằng chứng. Anh cũng đã tìm thấy dấu vết ADN của nhiều người đàn ông trên các đồ vật riêng tư trong nhà. Bằng chứng này gián tiếp tố cáo Yoko Kumada đã có quan hệ tình ái ngoài luồng với nhiều người đàn ông khác sau lưng chồng.

Để làm sáng tỏ nghi vấn, người chồng cũ cũng thuê thám tử tư điều tra nhà sản xuất chương trình truyền hình đã nhiều lần dính tinh đồn ngoại tình với Yoko Kumada. Tới tháng 8/2021, thám tử đã thu thập được mẫu ADN của người đàn ông này. Sau khi gửi đi giám định, kết quả phân tích cho thấy ADN của nhà sản xuất trùng khớp với một trong những mẫu ADN mà người chồng cũ đã tìm thấy trong nhà trước đó.

Yoko Kumada là một trong những người mẫu, MC kiêm diễn viên, ca sĩ rất được yêu thích tại Nhật Bản. Khi công bố tin ly hôn hồi 2021 và hé lộ về cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, cô đã nhận được sự sẻ chia của người hâm mộ. Tuy nhiên, với những bằng chứng ngoại tình chồng cũ vừa tung ra, hình ảnh của Kumada trong mắt công chúng đã bị tổn hại nặng nề.

 Tố chồng bạo hành, nữ hoàng áo tắm Nhật Bản bị phản đòn loạt bằng chứng ngoại tình với nhiều người - Ảnh 2.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Yoko Kumada vẫn là biểu tượng gợi cảm được tôn vinh bằng những mỹ danh như "nữ thần gợi cảm", "thiên thần bikini", "nữ hoàng áo tắm" của showbiz Nhật Bản (Ảnh: Instagram)

Nguồn: Shuukan Bunshun, China Press


Link nội dung: https://www.phapluatcuocsong.net/to-chong-bao-hanh-nu-hoang-ao-tam-nhat-ban-bi-phan-don-loat-bang-chung-ngoai-tinh-voi-nhieu-nguoi-a35412.html