Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc

Nếu như Tết năm ngoái Mỹ Tâm khiến dân tình phát sốt khi lộ ảnh Mai Tài Phến về quê cô đón năm mới, thì năm nay mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz này có động thái gì

Tết Nguyên đán là dịp để các gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Giống như bao gia đình khác, dàn sao Vbiz cũng không ngoại lệ.

Với những nghệ sĩ Vbiz đã kết hôn hoặc "có đôi, có lứa", họ sẽ dành phần lớn thời gian đi thăm chúc Tết họ hàng gia đình 2 bên. Vậy còn những mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz thì sao?

Dàn mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz làm gì trong những ngày Tết Nguyên đán. Cùng điểm mặt hoạt động của các mỹ nhân độc thân Vbiz trong ngày Tết nhé.

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 1.

Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ là mỹ nhân độc thân khiến dân mạng cười nhiều nhất trong dịp Tết này. Nguyên nhân chính là vì người đẹp này liên tục có những khoảnh khắc tấu hài. Từ hành động "múa cực sung" chờ nhận lì xì cho tới khoảnh khắc đội tóc giả siêu hài hước được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 2.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 3.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 4.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz. Khi hầu như các nghệ sĩ cùng tuổi cô đều đã có gia đình thì nàng siêu mẫu vẫn hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 5.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 6.

Sau những ngày đầu năm mới dành cho người thân, Thanh Hằng đã quyết định đi du lịch. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch đầu Xuân của mình kèm dòng trạng thái: "La cà mùng 3".

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 7.

Mai Phương Thúy cũng là mỹ nhân tới giờ vẫn độc thân của làng Hoa hậu Việt. Ai cũng tò mò về hoạt động của nàng hậu trong những ngày Tết này.

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 8.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 9.

Không đề công chúng chờ lâu, người đẹp đã chủ động công bố hoạt động của mình trong những ngày Tết. Đó chính là "ngủ và ngủ".

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 10.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 11.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 12.

Là mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì Vbiz khi sở hữu rất nhiều sổ đỏ giá trị, Midu luôn khiến công chúng tò mò về cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân mới đây, Midu đã đăng tải loạt hình ảnh diện áo dài trong ngày Tết kèm dòng trạng thái: "Mọi người nói lớn rồi hông được cho lì xì nữa. Buồn quá ra cầu thang nằm ăn vạ".

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 13.

Nếu như Tết năm ngoái, Mỹ Tâm gây xôn xao khi lộ hình ảnh Mai Tài Phến đón năm mới tại quê nhà Đà Nẵng của nữ ca sĩ thì năm nay mọi việc đã khác

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 14.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 15.

Mỹ Tâm chỉ đơn giản chia sẻ những hình ảnh bên gia đình của mình kèm dòng trạng thái: "Yêu thương của Tâm… Chúc mừng năm mới!!! Một năm thật nhiều sức khỏe, niềm vui và rực rỡ như ý!".

Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 16.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 17.
Hội mỹ nhân độc thân đắt giá nhất Vbiz trong những ngày Tết: Mai Phương Thúy chỉ thích ngủ, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực làm một việc - Ảnh 18.

Mỹ nhân độc thân giàu có nhất Vbiz - Lý Nhã Kỳ khoe loạt hình ảnh cực dễ thương ở tuổi 40 trong những ngày Tết kèm dòng trạng thái: "Mùng 3, lì xì các ngày Tết của mọi người là bao nhiu nè comment cho Kỳ biết với kakaa".

Link nội dung: https://www.phapluatcuocsong.net/hoi-my-nhan-doc-than-dat-gia-nhat-vbiz-trong-nhung-ngay-tet-mai-phuong-thuy-chi-thich-ngu-ninh-duong-lan-ngoc-tich-cuc-lam-mot-viec-a34940.html