Đồng Tháp: Động viên gia đình bé Hạo Nam

(Chinhphu.vn) - Sáng 20/1, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, huyện Thanh Bình đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình cháu bé Thái Lý Hạo Nam, người bị rơi xuống lòng ống cọc bê tông từ trưa 31/12/2022.

Lãnh đạo Bộ NN&PTNT và tỉnh Đồng Tháp gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bé Thái Lý Hạo Nam, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân và sớm ổn định lại cuộc sống.

Vào khoảng 11h 30' ngày 31/12/2022, bé Hạo Nam cùng 3 bạn khác đi tới công trình cầu Kênh Rọc Sen để nhặt sắt vụn thì bất ngờ cháu bị rơi vào lòng trụ bê tông đang đóng sâu xuống lòng đất khoảng 35 m. Đến tối ngày 4/1, các cơ quan chức năng nhận định bé Hạo Nam đã tử vong.

Như vậy qua 21 ngày đêm (kể từ trưa 31/12/2022), sau khi dốc toàn lực lực cứu hộ, cứu nạn, đến rạng sáng ngày 20/1/2023, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể cháu Thái Lý Hạo Nam lên mặt đất và đưa về gia đình an táng theo phong tục truyền thống.

Sau khi đưa thi thể cháu bé lên mặt đất, các cơ quan chuyên môn đã thực hiện công tác pháp y theo quy định với sự chứng kiến của người thân cháu bé./.

BT


Link nội dung: https://www.phapluatcuocsong.net/dong-thap-dong-vien-gia-dinh-be-hao-nam-a34817.html