Đồng bạc mỹ nghệ Liên hoa bồ đề - xu hướng lì xì tài lộc 2023

Những ngày đầu tiên của năm 2023 đánh dấu bước đi mới của thương hiệu Vàng bạc đá quý Phú Quý trong hành trình tiếp cận thị trường bạc trong nước, với việc cho ra mắt sản phẩm đồng "Liên hoa bồ đề" nhân dịp năm mới Quý Mão đang cận kề.

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, trải qua quãng thời gian dài hình thành và phát triển, cái tên Phú Quý đã trở thành bảo chứng của sự uy tín trong lòng khách hàng cũng như trên thị trường vàng bạc đá quý tại Hà Nội. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, Phú Quý đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc và được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng, cho đến các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước.

Đồng bạc mỹ nghệ Liên hoa bồ đề - xu hướng lì xì tài lộc 2023 - Ảnh 1.

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của Phú Quý là sản xuất, phân phối sản phẩm vàng miếng, vàng mỹ nghệ, trang sức vàng, … Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, trang sức vàng, ngoài ra chú trọng vào phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, … và không ngừng cập nhật các xu hướng thịnh hành nhất để đem đến những sản phẩm với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhất.

Với mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và giá trị, trong năm 2023 Phú Quý dự định tập trung hướng đến thị trường bạc - một thị trường tiềm năng và đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới.

Ra mắt đồng "Liên hoa bồ đề" 10 chỉ Bạc 99,9 nhân dịp năm mới Quý Mão 2023

Với gần 2 thập kỷ tạo dựng dấu ấn và niềm tin trong lòng khách hàng, Phú Quý tin rằng chính sự thấu hiểu và sự chân thành của thương hiệu sẽ giúp mỗi khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với mỗi sản phẩm mà Phú Quý mang đến. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, tặng quà ngày càng cao của khách hàng hiện nay, Phú Quý cho ra mắt sản phẩm đồng bạc "Liên hoa bồ đề" như một món quà lì xì cầu may độc đáo, ý nghĩa mà vẫn mang giá trị thực tế.

Đồng bạc mỹ nghệ Liên hoa bồ đề - xu hướng lì xì tài lộc 2023 - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ bao lì xì đỏ truyền thống trong văn hóa ngày Tết, lì xì bạc Phú Quý với bốn phiên bản "An", "Lộc", "Tài" và "Phúc" tượng trưng cho những lời chúc một năm mới bình an, tài lộc và viên mãn.

Thiết kế mặt trước với biểu tượng chiếc lá bồ đề có hình dáng giống trái tim tượng trưng cho sự nồng ấm, từ bi và đức độ. Mặt sau là hình ảnh hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao và thuần khiết. Sản phẩm không chỉ mang giá trị về thẩm mỹ mà còn như một tín vật phong thủy cầu may mắn và bình an nhân dịp năm mới.

Được sản xuất từ bạc nguyên chất 99,9, áp dụng công nghệ dập nổi 3D hiện đại, đảm bảo các họa tiết trên sản phẩm luôn được sắc nét, đẹp mắt, đồng thời duy trì độ bóng và giữ trọn vẹn giá trị của sản phẩm.

Đồng bạc mỹ nghệ Liên hoa bồ đề - xu hướng lì xì tài lộc 2023 - Ảnh 3.

Với hình dáng thiết kế của bao lì xì đỏ may mắn cùng chi tiết con én đưa thoi truyền thống, gửi trao đồng bạc "Liên hoa bồ đề" như gói gọn tất cả những tâm tình, mong ước tốt đẹp tới những người thương yêu của chúng ta, cho một năm mới an yên, tài lộc và thịnh vượng.

Để đảm bảo quyền lợi cho mỗi khách hàng, Phú Quý có chính sách thu mua rõ ràng, minh bạch, giúp sản phẩm luôn giữ được giá trị theo thời gian.

Tùy theo nhu cầu và mục đích sản phẩm, khách hàng có thể coi đồng bạc Phú Quý như một loại quà tặng hoặc tài sản hiện hữu, dễ dàng bán lại và đổi sản phẩm mới. Phú Quý cũng hỗ trợ thu mua lại tại cửa hàng nếu khách hàng có nhu cầu.

Đồng bạc mỹ nghệ Liên hoa bồ đề - xu hướng lì xì tài lộc 2023 - Ảnh 4.

Chúng tôi mong muốn, với mỗi sản phẩm không chỉ là một kiệt tác về nghệ thuật mà hơn cả là sự tâm huyết, tình cảm của thương hiệu gửi gắm đến mỗi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn. Cho đến nay, 2 cơ sở tại 30 Trần Nhân Tông và 329 Cầu Giấy đã trở thành điểm đến tin cậy và được yêu thích bởi nhiều khách hàng tại khu vực Hà Nội.

Liên hệ đến hotline Phú Quý 0911113333 để được tư vấn chính sách mua bán, đổi trả sản phẩm bạc mỹ nghệ 99,9.

Link nội dung: https://www.phapluatcuocsong.net/dong-bac-my-nghe-lien-hoa-bo-de-xu-huong-li-xi-tai-loc-2023-a34097.html