Phía Lý Hải lên tiếng về tin bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, phía Lý Hải đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn bị bắt ở Vĩnh Phúc vì đánh bạc. Ngay lập tức dân mạng đã không ngừng bàn tán xôn xao về danh tính của người này và nhân vật được nhắc tên nhiều nhất trong ồn ào này chính là đạo diễn series Lật mặt - Lý Hải.

Đứng trước nghi vấn của khán giả, theo Zing, mới đây đại diện của Lý Hải khẳng định đạo diễn không liên quan đến vụ việc bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

"Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay OST cho phim xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm ca khúc Bạn ơi - OST của phim. Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết", người này khẳng định.

Văn hoá - Phía Lý Hải lên tiếng về tin bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc

Lý Hải là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả.

Chia sẻ với báo chí bà xã của Lý Hải - diễn viên Minh Hà cũng cho biết, ông xã không hề liên quan đến sự việc đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Theo Minh Hà, thông tin này được đăng tải cách đây 6 ngày, tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, cả hai vợ chồng vẫn tham gia nhiều sự kiện.

Lý Hải nổi tiếng với series ca nhạc Trọn đời bên em. Từ năm 2015, anh bắt tay thực hiện phim Lật mặt và đạt được thành công ở ngay phần đầu. Trong 8 năm qua với 5 phần phim Lật mặt, Lý Hải trở thành đạo diễn, nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.

Lý Hải và Minh Hà biết nhau từ ăm 2006, đến năm 2010 cả hai tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, bà xã Lý Hải lui về làm quản lý, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Cả 2 có với nhau 4 người con. Tổ ấm viên mãn của Lý Hải và Minh Hà nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Được biết hiện tại, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đang tập trung cao độ cho những khâu cuối cùng để phần 6 của series Lật mặt ra mắt khán giả vào cuối tháng 4 tới.

Quốc Tiệp (t/h)