Những góc khuất trong cuộc đời danh ca Celine Dion

Cuộc đời và những góc khuất của Celine Dion được chính nữ danh ca kể lại trong cuốn hồi ký “Celine Dion - Câu chuyện đời tôi, giấc mơ trong tôi”.

"Celine Dion - Câu chuyện đời tôi, giấc mơ trong tôi" là cuốn hồi ký về sự kiên trì, cống hiến và tận tụy, được kể lại dưới góc nhìn trung thực của một diva được hàng triệu người hâm mộ nhưng chưa bao giờ quên những gì đã đưa mình đến thành công.

Celine Dion sinh ra trong một đại gia đình yêu âm nhạc người Canada. Cô may mắn được sở hữu một giọng hát trời phú và bộc lộ niềm đam mê ca hát của mình ngay từ nhỏ. Biết Celine thích ca hát và biểu diễn, cả gia đình đều cố gắng giúp cô hiện thực hóa ước mơ. Sân khấu đầu tiên trong đời của Celine chính là bàn bếp và khán giả đầu tiên của cô chính là những người thân yêu của mình.

Bằng những câu từ gần gũi, chân thành, Celine Dion với cuốn hồi ký đưa độc giả đi trên mọi nẻo đường của mình, vào từng phòng thu, đến cả hậu trường để thấy được sự chăm chỉ và nỗ lực tạo nên thành công của một giọng ca trời phú. Cùng với đó, những góc khuất trong cuộc đời của nữ danh ca được hé lộ…

Những góc khuất trong cuộc đời danh ca Celine Dion - Ảnh 1.

Celine Dion cùng người chồng đã qua đời vì ung thư

"Celine Dion - Câu chuyện đời tôi, giấc mơ trong tôi" còn là một câu chuyện về tình yêu. Celine khiến người đọc xúc động với những câu từ của chính cô khi kể về gia đình lớn, gắn bó bởi những mối liên kết mạnh mẽ của tình cảm chân thành, cùng những bi kịch gia đình mà họ phải đương đầu và vượt qua. Đặc biệt, cô dành sự biết ơn sâu sắc tới mẹ - người hy sinh tất cả cho gia đình và cô.

Celine cũng kể lại một cách ấm áp và xúc động câu chuyện tình lãng mạn - là niềm đam mê lâu dài nhất và niềm vui lớn nhất của cô: Cuộc hôn nhân với Rene Angelil, người quản lý đồng thời là người bạn tâm giao.

Celine đã nhắc về nỗi đau kinh hoàng mà cả hai cùng phải trải qua khi bác sĩ thông báo rằng Rene bị ung thư và hành trình cùng nhau chiến đấu với căn bệnh này đã giúp củng cố mối quan hệ của họ như thế nào. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ niềm vui, sự lo lắng và những mong đợi đến nghẹt thở của họ khi hoàn thành ước mơ ấp ủ nhất của mình: làm cha mẹ.

Có thể nói, "Celine Dion - Câu chuyện đời tôi, giấc mơ trong tôi" là bức chân dung tinh xảo đến từng chi tiết về một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, người không bao giờ lùi bước trước bất cứ thử thách nào, ngay cả những thử thách khó khăn nhất của trái tim. Cuốn hồi ký do Ray Đoàn Huy - Ngọc Hà chuyển ngữ tiếng Việt, Tân Việt Books và NXB xuất bản.