Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan được khen ngợi

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do từ chối chụp ảnh cùng fan là vì trang phục thời điểm đó không tiện.

Nhắc đến những nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất nhì làng giải trí hiện tại không thể không nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công với hàng loạt vai diễn ăn khách, cuộc sống đời tư của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhân lúc thời gian rảnh trong phòng tập gym, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong lúc này, có một bạn fan phát hiện Lan Ngọc và ngỏ ý muốn chụp ảnh lưu niệm. Tuy nhiên, nữ diễn viên xin phép từ chối vì trang phục thời điểm đó không tiện. "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm", nữ diễn viên vui vẻ giải thích và khoảnh khắc này được các netizen quay màn hình lại, chia sẻ khắp mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Mọi người đều khen mỹ nhân 9X có thái độ vui vẻ, dễ gần với người hâm mộ. Dù từ chối chụp ảnh chung nhưng Lan Ngọc vẫn tạo cảm giác thân thiện, không khó chịu.

Văn hoá - Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp hình với fan được khen ngợi

Ninh Dương Lan Ngọc được ví là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt bởi nhan sắc ngọt ngào cùng năng lực diễn xuất nổi trội.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, khởi nghiệp thông qua vai phụ trong phim truyền hình Gia đình phép thuật và các MV, video quảng cáo. Sau đó, cô nổi tiếng khi tham gia nhiều dự án như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể…

Hiện, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đắt giá bậc nhất với các nhà sản xuất gameshow. Cô tham gia hàng loạt chương trình ăn khách, sản xuất nhiều mùa, độ phủ sóng dày đặc trên nhiều kênh sóng. Bật các kênh truyền hình có thể bắt gặp nữ diễn viên sinh năm 1990 liên tục, ở các game Running Man, 7 nụ cười xuân (nhiều mùa), trước đó là Quý ông đại chiến, Chị em chúng mình... Ngoài việc là "nhân vật chính" ở các gameshow này, Lan Ngọc còn là khách mời ở loạt show khác.

Với những đóng góp và thành tựu đạt được trong lĩnh vực điện ảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp và cá tính hài hước, Lan Ngọc luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Quốc Tiệp (t/h)