Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do lấy ảnh Quang Linh Vlog làm hình đại diện

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog một lần nữa được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình sau khi cả hai thay đổi avatar là hình ảnh của nhau.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân. Theo đó, nàng hậu thay đổi ảnh đại diện sang hình Quang Linh Vlog và Lôi con kèm dòng caption “Có chơi có chịu”. Động thái này của Thùy Tiên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi nhận được hơn 2.000 lượt chia sẻ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là không lâu sau, Quang Linh Vlog cũng đổi ảnh đại diện thành hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên.

Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do lấy ảnh Quang Linh Vlog làm hình đại diện
Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do lấy ảnh Quang Linh Vlog làm hình đại diện (Hình 2).

Thùy Tiên và Quang Linh đồng loạt lấy hình của đối phương để làm hình đại diện.

Có thể thấy, sự trùng hợp này khiến cộng đồng mạng dậy lên nhiều nghi ngờ, nhiều người còn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi và cho rằng, có lẽ đây chính là bước ngoặt về chuyện tình cảm của 2 người.

Nhưng không để mọi người phải đoán già đoán non, trên phần bình luận của bức ảnh đại diện, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng giải thích rằng do lúc livestream trên TikTok cả hai đã “giao kèo” với nhau xem ai nhiều like hơn, người thua sẽ phải để ảnh đại diện có mặt đối phương trong vòng 3 ngày và người thắng cũng sẽ thay ngay sau đó. Đây cũng là hoạt động quảng bá cho dự án thiện nguyện xây trường học cho trẻ em vùng cao tiếp theo giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Văn hoá - Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do lấy ảnh Quang Linh Vlog làm hình đại diện (Hình 3).

Thùy Tiên và Quang Linh trong chuyến từ thiện tại Angola.

Tối 4/12/2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chiến thắng đầy thuyết phục, trở thành tân hoa hậu Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Kể từ đây, "nhất cử nhất động" của nàng hậu đều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Không những vậy, kể từ sau chuyến từ thiện tại Angola, Thùy Tiên đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng Quang Linh Vlogs - một anh chàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những hành động ý nghĩa tại đất nước châu Phi này. Từ đây, cặp đôi liên tục được fan hô hào, ủng hộ. Dù nhiều lần khẳng định cả hai chỉ là bạn và giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chuyến làm việc tại Angola, thế nhưng, mỗi lần cặp đôi xuất hiện cùng nhau lại khiến fan được dịp "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Quốc Tiệp (t/h)