Em trai Phạm Băng Băng tức giận vì tin đồn có con với đàn chị hơn 18 tuổi

Phạm Thừa Thừa kém Giả Linh tới 18 tuổi nên việc bị đưa tin có con với đàn chị khiến nam ca sĩ tức giận.

Mới đây, Sina đưa tin Phạm Thừa Thừa đăng một cập nhật mới trên trang Instagram với dòng trạng thái bức xúc: "Ngậm miệng lại đi". Đây được cho là lời đáp trả của nam ca sĩ sinh năm 2000 khi vướng vào lùm xùm có con riêng cùng đàn chị Giả Linh.

Trước đó, một người đã tung tin họ có chứng cứ nữ diễn viên Giả Linh sinh con cho đàn em Phạm Thừa Thừa. Giả Linh từng có thời gian tăng cân bất thường và biến mất, được cho là ở ẩn sinh con. Người này khẳng định thông tin được chính giám đốc đài truyền hình Bắc Kinh (Trung Quốc) chia sẻ.

Em trai Phạm Băng Băng sinh năm 2000 và kém đàn chị Giả Linh tới 18 tuổi nên việc bị đưa tin có con với đàn chị khiến Phạm Thừa Thừa tức giận. Theo Sina, điều này có thể làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cả hai và khiến mối quan hệ của họ trở nên gượng gạo.

Văn hoá - Em trai Phạm Băng Băng tức giận vì tin đồn có con với đàn chị hơn 18 tuổi

Phạm Thừa Thừa và Giả Linh rất thân thiết trên show giải trí. (Ảnh: Sohu).

Theo Sohu, Phạm Thừa Thừa và Giả Linh có nhiều cử chỉ thân mật, vui vẻ khi hợp tác với nhau, như việc nam ca sĩ thoải mái bước vào phòng đàn chị mà không cần gõ cửa. Thời điểm đó Giả Linh vẫn đang ngủ trên giường và không khó chịu trước hành động của Phạm Thừa Thừa. Do đó, từng xuất hiện tin tức hai nghệ sĩ có tình cảm thân thiết trên mức đồng nghiệp.

Phạm Thừa Thừa được biết đến nhiều vì là em trai của Phạm Băng Băng. Anh bắt đầu với vai trò ca sĩ thần tượng, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Nam ca sĩ từng vướng tin là con riêng của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo. Anh từng thắng kiện một số người đưa tin thất thiệt.

Giả Linh sinh năm 1982, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh. Sau khi ra trường, cô hoạt động trong vai trò diễn viên hài. Cô là đạo diễn, biên kịch và diễn viên chính trong phim Xin chào, Lý Hoán Anh đạt doanh thu hơn 5,2 tỷ NDT, giúp Giả Linh trở thành nữ đạo diễn đắt giá, được các chương trình săn đón.

Quốc Tiệp (t/h)