Diễn viên Quốc Trường nói gì khi bị đồn cá độ bóng đá?

Những bài đăng trên trang Facebook cá nhân của diễn viên Quốc Trường đã khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn anh chàng có liên quan đến cá độ bóng đá.

Vào tối ngày 22/11, trong trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia, nam diễn viên Về nhà đi con chia sẻ những thông tin về việc đang cổ vũ đội tuyển Argentina. Song sau khi đội bóng của Messi bại trận, Quốc Trường tiếp tục đăng đàn với hai từ: "Sụp đổ".

Chính điều này đã gây hoang mang cho người hâm mộ. Khán giả cho rằng có thể do anh chàng nằm "kèo trên" nên mới đăng đàn bày tỏ sự thất vọng như thế, thậm chí một số netizen đặt ra nghi vấn Quốc Trường cá độ bóng đá và gục ngã khi kết quả không được như ý muốn.

Diễn viên Quốc Trường nói gì khi bị đồn cá độ bóng đá? - Ảnh 1.

Diễn viên Quốc Trường được biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con"

Trước những bình luận không đúng về mình và không để sự việc đi quá xa, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính. Anh chia sẻ rằng Messi là thần tượng của mình và không muốn đội tuyển Argentina phải ra về sớm khi đây có thể là kì World Cup cuối cùng của Messi.

"Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hoà, đau hơn là idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo.

Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi. Huhu đau không thể tả", diễn viên Quốc Trường cho biết.

Diễn viên Quốc Trường nói gì khi bị đồn cá độ bóng đá? - Ảnh 2.

Nam diễn viên lên tiếng đính chính trước tin đồn cá độ bóng đá

Quốc Trường là một trong những nam diễn viên được yêu mến và quen mặt với các khán giả phim truyền hình. Anh góp mặt trong các tác phẩm như Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, ... nhưng chỉ đến khi bộ phim Về nhà đi con được phát sóng, tên tuổi của nam diễn viên mới thực sự được phủ sóng.

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình điển trai cùng hàng loạt vai diễn được đánh giá cao, diễn viên Quốc Trường còn được biết đến với tài năng kinh doanh khi đang sở hữu một chuỗi cửa hàng ăn uống có tiếng với trên 100 cơ sở.