Diễn biến mới ở tòa vụ sao nam "Squid Game" bị cáo buộc tấn công tình dục

Những hình ảnh mới của tài tử Squid Game Oh Young Soo tại tòa án đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Chiều ngày 3/2, phiên xét xử đầu tiên của vụ án tấn công tình dục liên quan tới nam diễn viên "Squid Game" - Oh Young Soo , đã được diễn ra tại Tòa án quận Suwon. Nam diễn viên gạo cội đeo khẩu trang, bị các phóng viên vây quanh bên ngoài tòa án.

Trong phiên xét xử đầu tiên, Oh Young Soo tiếp tục phủ nhận những cáo buộc tấn công tình dục từ 1 người phụ nữ có tên A. Người này từng tố nam diễn viên có hành vi quấy rối cô hồi năm 2017. Trước tòa, luật sư phía Oh Young Soo cho biết: "Vào thời điểm đó, thân chủ của tôi đi dạo với nguyên đơn và đưa cô ấy về nhà, nhưng ông ấy không hề quấy rối A. Vậy nên, thân chủ của tôi mong quý tòa hủy bỏ vụ kiện này, đồng thời bác bỏ những lời cáo buộc từ công tố viên".

Diễn biến mới ở tòa vụ sao nam Squid Game bị cáo buộc tấn công tình dục - Ảnh 1.

Nam diễn viên sinh năm 1944 xuất hiện tại tòa án trong buổi chiều 3/2

Diễn biến mới ở tòa vụ sao nam Squid Game bị cáo buộc tấn công tình dục - Ảnh 2.

Ông tiếp tục phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới hành vi tấn công tình dục

Trong khi đó, A khẳng định Oh Young Soo đã cưỡng ép ôm mình trong khi cả 2 cùng đi dạo, đồng thời cho biết nam diễn viên còn hôn vào má phải cô ấy mà không hề báo trước, khi cô đang nhập mật khẩu để vào nhà. Đáp lại, Oh Young Soo nhấn mạnh rằng ông chỉ nắm tay A để chỉ phương hướng. Theo Nate, phiên xét xử thứ 2 sẽ được diễn ra vào hôm 14/4. Trong phiên tòa này, nhân chứng của cả 2 bên sẽ xuất hiện và cho lời khai.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Nate đưa tin Oh Young Soo bị truy tố vì hành vi quấy rối tình dục A vào năm 2017. A kiện Oh Young Soo vào năm 2021 nhưng bị cảnh sát trả lại đơn. Cô tiếp tục gửi đơn kiện và được công tố viên quận Suwon chấp thuận đơn, vào cuộc điều tra.

Diễn biến mới ở tòa vụ sao nam Squid Game bị cáo buộc tấn công tình dục - Ảnh 3.

Tên tuổi Oh Young Soo vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ Hàn Quốc sau thành công của phim "Squid Game"

Nguồn: Allkpop