CEO Nguyễn Thị Loan – Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2022

Huy Hoàng

Ceo Nguyễn Thị Loan là một nữ Giám đốc trẻ, tài năng của Công ty Cổ phần Centic Việt Nam (TP.HCM) - Một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhựa nguyên liệu nói chung và túi vải không dệt nói riêng.

 

1-1669021037.png

CEO Nguyễn Thị Loan – Công ty Cổ Phần Centic Việt Nam.

Nhờ sự bản lĩnh, tài năng của bản thân và trải qua quá trình lập nghiệp đáng ngưỡng mộ, chị Nguyễn Thị Loan đã vinh dự đạt được danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2022.

Với hơn 15 năm làm việc trong ngành nhựa, chị Loan đã có những thành công nhất định trong ngành. Từ đó, chị dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, hướng đến các sản phẩm giúp giảm thiểu rác thải, cải thiện môi trường sống, góp phần bảo vệ thiên nhiên.

2-1669021043.png

CEO Nguyễn Thị Loan vinh dự nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2022.

Vì vậy, chị Nguyễn Thị Loan cùng các thành viên trong công ty đã cho ra đời sản phẩm túi vải không dệt mang thương hiệu Cenplas, nhằm hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng một môi trường xanh, nói không với túi nilon.

3-1669021049.png

CEO Nguyễn Thị Loan sánh bước cùng các doanh nhân trong buổi lễ vinh danh.

Khi mở rộng thị trường kinh doanh sang nhà máy sản xuất túi vải không dệt, chị Nguyễn Thị Loan cho biết: “Muốn đi được đường dài, chị và cả công ty cần có sự kiên trì, ý chí bền bỉ. Kiến thức và kinh nghiệm có thể dần dần bù đắp nhưng ý chí quyết tâm thì bản thân chúng ta phải xác định ngay từ đầu. Phải làm đến cùng, khi nào sức cùng lực kiệt, không thể cố gắng thêm mới được phép từ bỏ”.

4-1669021054.png

Nhà máy sản xuất của công ty Centic với quy mô lớn, công xuất cao.

Chị cho biết thêm: “Mặc dù túi nilon xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhưng con người đã và đang dần ý thức được sự quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Dù chưa phổ biến, nhưng đã có một số ít người hưởng ứng phong trào chuyển sang sử dụng túi vải không dệt. Bởi giá thành của sản phẩm này cực kì rẻ, mẫu mã đẹp, người dùng có thể tái sử dụng nhiều lần rất tiết kiệm, ngoài ra các doanh nghiệp cũng dần dùng túi vải không dệt để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng và sử dụng nó như một phương pháp marketing tối ưu cho doanh nghiệp. Vải không dệt hiện nay đang là chất liệu hàng đầu trong các chính sách bảo vệ môi trường.”

5-1669021060.png

Sản phẩm túi vải Cenpas không dệt được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

6-1669021066.png

Túi vải ngày càng được ưa chuộng vì mục tiêu bảo vệ môi trường.

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất vải không dệt, túi vải không dệt mang tới danh mục sản phẩm đa dạng, sử dụng được cho nhiều mục đích, chị Nguyễn Thị Loan hy vọng, túi vải không dệt sẽ dần trở nên quen thuộc hơn đối với mỗi người, là 1 sản phẩm thiết thực có thể thay thế được túi nilon, rút ngắn thời gian phân hủy để bảo vệ môi trường.

7-1669021070.png

Với máy móc hiện đại, công ty Centic Việt Nam hiện đang sản xuất 30.000 túi/ngày.

8-1669021074.png

Dây chuyền sản xuất tự động hóa tại Centic Việt nam giúp gia tăng năng xuất lao động.

Là một nữ Giám đốc trẻ và bước đầu có những thành công nhất định với công việc mà mình đang theo đuổi, chị Nguyễn Thị Loan luôn xác định không ngừng nỗ lực, học tập mỗi ngày, học từ những người đi trước, những người đã thành công và học hỏi ngay cả từ những người từng thất bại, dùng đạo đức và kinh nghiệm làm việc của mình để đưa túi vải không dệt thương hiệu Cenplas vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

 

Công ty Cổ Phần Centic Việt Nam

Địa chỉ: SAV7.03.10 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 15-19 Đường Số 5, Khu Công Nghiệp Tân Đức, Thị trấn Đức Hòa Hạ, Phường Đức Hòa, Tỉnh Long An.

Email: Loannt@cenplas.vn

Mobile/Whataap/ Viber/Zalo/Wechat/Line: +84938014779 

Website: www.cenplas.vn

 

 

Văn Mạnh