Cà Mau: Người đàn ông dùng gậy đánh dã man một phụ nữ

Ngày 11/11, thông tin từ UBND phường 5, Tp.Cà Mau, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông hành hung dã man một phụ nữ ở khách sạn, khiến người này tử vong.

Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 10/11 ở một khách sạn trên địa bàn phường 5, Tp.Cà Mau. Người đàn ông được xác định là N.V.X., 58 tuổi, ngụ Tp.Cà Mau và nạn nhân là chị N.T.T, 39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Theo hình ảnh camera ghi lại, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu của người nữ. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ nằm ôm đầu chịu trận. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn.

Sau một lúc đánh liên tục vào người nữ, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó ngồi dậy đánh tiếp. Một lúc sau, người ở trong phòng kế bên có vào can ngăn nhưng người đàn ông này hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại.

Sau đó, một thanh niên đến kéo được người đàn ông này đi. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, người nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng.  

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khẩn trương điều tra làm rõ.