Bạn gái Ronaldo khoe loạt ảnh diện đầm đỏ nhận “cơn mưa” lời khen

Georgina Rodriguez, bạn gái cầu thủ Cristiano Ronaldo là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với hơn 46,9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Mới đây, người mẫu Georgina Rodriguez đã đăng tải một số bức ảnh quyến rũ trong trang phục bó sát màu đỏ và khăn quàng cổ mỏng. Bạn gái của Cristiano Ronaldo cũng khoe đồ trang sức của mình gồm chiếc đồng hồ, nhẫn khá lớn trên ngón tay trái áp út và túi đắt tiền.

Văn hoá - Bạn gái Ronaldo khoe loạt ảnh diện đầm đỏ nhận “cơn mưa” lời khen

Georgina Rodriguez diện đầm đỏ bó sát. (Ảnh: Instagram/@georginagio).

Dưới bài viết của Georgina Rodriguez, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ người mẫu 29 tuổi. "Vẻ đẹp này là tất cả”, “Thật đẹp”, “Georgina Rodriguez luôn nổi bật trong mọi bức hình”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Văn hoá - Bạn gái Ronaldo khoe loạt ảnh diện đầm đỏ nhận “cơn mưa” lời khen (Hình 2).
Văn hoá - Bạn gái Ronaldo khoe loạt ảnh diện đầm đỏ nhận “cơn mưa” lời khen (Hình 3).

Georgina đã đăng một số bức ảnh lên trang mạng xã hội của mình và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. (Ảnh: Instagram/@georginagio).

Georgina Rodriguez sinh năm 1994 ở Thủ đô Buenos Aires, Argentina. Đến năm 18 tuổi, cô chuyển đến Madrid sinh sống và làm việc ở cửa hàng thời trang tại Madrid. Trước khi hẹn hò Ronaldo, Georgina Rodriguez chỉ là một cô gái bình thường, với mức thu nhập đủ sống qua ngày ở Tây Ban Nha.

Văn hoá - Bạn gái Ronaldo khoe loạt ảnh diện đầm đỏ nhận “cơn mưa” lời khen (Hình 4).

Bạn gái của Ronaldo khoe bộ trang sức xa xỉ. (Ảnh: Instagram/@georginagio).

Nhưng ở thời điểm hiện tại Georgina Rodriguez là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng với hơn 46,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng sở hữu tài sản hơn 10 triệu USD nhờ các hợp đồng người mẫu, quảng cáo với nhiều thương hiệu xa xỉ.

Georgina Rodriguez là mối quan hệ nghiêm túc nhất của Ronaldo, kể từ sau khi chuyện tình lâu năm với Irina Shayk khép lại. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn im lặng về thông tin làm đám cưới. Ronaldo và bạn gái có chung với nhau một người con. Ba người con còn lại của CR7 đến từ việc nhờ người mang thai hộ.

Quốc Tiệp (theo The Sun)